Vừa cầu hôn Hari Won, Trấn Thành đã bị tát vì "sàm sỡ" người đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi cầu hôn Hari Won, Trấn Thành đã bị đàn chị Ốc Thanh Vân tát vì dám "mạo phạm".

Trong chương trình truyền hình "Bí mật đêm chủ nhật" sẽ phát sóng vào tối 17/7 sắp tới với sự tham gia của 5 nghệ sĩ Vân Sơn, Trấn Thành, Thanh Duy và Quang Minh – Hồng Đào cùng ca sĩ khách mời xinh đẹp Ốc Thanh Vân hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thú vị.

Trong một thử thách, Trấn Thành phải hát cover ca khúc miêu tả khách mời Ốc Thanh Vân, ngay khi nam MC cất lời đã khẳng định yêu "những cô gái mắt thật to, yêu cả những người có chồng"…với những cử chỉ thân mật, ôm quay trên không. Không chỉ dừng lại ở đó, nam MC còn hôn trộm "đàn chị" và hứng chịu một cái tát vì "mạo phạm".

Trấn Thành bị ăn tát vì "sàm sỡ" đàn chị Ốc Thanh Vân.

"Bí mật đêm chủ nhật" là sân chơi để các khách mời chứng tỏ với khán giả hay khám phá bản thân độ hài hước, khả năng ứng biến và là cơ hội đứng chung sân khấu với các danh hài, học hỏi kinh nghiệm diễn xuất. Trấn Thành tiếp tục khẳng định phong độ của mình – một nghệ sĩ hài mê ca hát, với khả năng ứng biến tốt, Trấn Thành luôn là cái tên phù hợp với những chương trình hài tình huống. 

Mới đây, Trấn Thành cũng khiến nhiều người bất ngờ khi bí mật cầu hôn bạn gái Hari Won. Theo lời kể của người tham gia sự kiện thì Trấn Thành tổ chức lễ cầu hôn với bạn gái nhờ sự hỗ trợ của một nhóm dancer. Màn hình đèn led trong quán bar chạy chữ tiếng Hàn, "Hari, làm vợ anh nhé!". Sau khi nói lời yêu thương với người yêu, cả hai hôn nhau say đắm.

Trấn Thành đã bí mật cầu hôn Hari Won.

Trấn Thành và Hari Won chính thức yêu nhau khi cả hai hợp tác chung phim "Bệnh viện ma". Trước khi những bức hình tình tứ của cả hai xuất hiện trên mạng vào tối 2/2 thì ca sỹ gốc Hàn bất ngờ chia sẻ cô mới chia tay mối tình 9 năm với Đinh Tiến Đạt. Thời gian đầu khi công khai tình cảm, Trấn Thành và Hari Won nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận tuy nhiên trải qua khoảng thời gian dài nhiều áp lực, chuyện tình của cặp đôi nổi tiếng đã bắt đầu ổn định và nhận được sự đồng cảm ủng hộ từ công chúng.

Vũ Hoàng Việt ôm chặt bạn gái tỷ phú U60 tại sự kiện
Vũ Hoàng Việt ôm chặt bạn gái tỷ phú U60 tại sự kiện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chàng người mẫu 27 tuổi không ngần ngại ôm chặt bạn gái tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng trước ống kính truyền thông.
Hà Hồ khẳng định không bao giờ quên
Hà Hồ khẳng định không bao giờ quên "người đàn ông của đời mình"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù mải miết chìm đắm trong những cuộc tình nhưng chưa bao giờ Hà Hồ quên đi "người đàn ông" quan trọng nhất của đời mình.
Hồ Ngọc Hà gợi cảm, quyến rũ như nữ thần bên ngoài The Face
Hồ Ngọc Hà gợi cảm, quyến rũ như nữ thần bên ngoài The Face
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hà Hồ rạng rỡ như nữ thần khi xuất hiện tại buổi họp báo ở Hà Nội vào chiều 14/7.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn