Vbiz 2/13:Hari Won ra mắt nhà Trấn Thành, vợ đại gia K chia sẻ lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt nổi bật với những thông tin như Hari Won ra mắt nhà Trấn Thành và vợ đại gia kim cương chia sẻ lạ.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Sau khi đính hôn, Phan Như Thảo đã gặp không ít áp lực từ phía vợ cũ của chồng. Tuy nhiên, cô gái miền Tây cho biết, đại gia Nguyễn Đức An vẫn thường hay nhắc nhở cô rằng trên đời ai cũng có bè có đảng, có người tốt, có kẻ xấu. Anh nói “ở hiền thì gặp lành”, thế nên cứ an nhiên mà sống thôi. Nữ diễn viên có chồng bên cạnh nên khi mọi việc xảy ra, anh đã giải quyết mọi chuyện rất nhẹ nhàng, che chắn và nhận mọi việc vào mình thay cho cô. Cô cảm thấy rất may mắn khi lấy được “chồng già”, bởi anh có sự chín chắn và từng trải để giải quyết mọi chuyện theo hướng tốt nhất.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Mới đây, cộng đồng mạng cũng khá bất ngờ trước tin đồn Hoa hậu Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015 Pia Alonzo Wurtzbach và bác sĩ Mikhail Varshavsk (hay còn được gọi là bác sĩ Mike) đang hẹn hò. Trên tài khoản Twitter của người đẹp Pia, cô đăng tải hình ảnh thân mật cùng anh chàng Mike. Pia cũng không ngại gắn thẻ ảnh với bác sĩ đẹp trai trên mạng xã hội.

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh hai bố con dậy sớm đi xe đạp đầy hào hứng. Trong khi "ông bố" doanh nhân tỏ ra khá thích thú thì ban đầu, bé Subeo đang còn chưa thể tỉnh giấc, ngủ gật trên lưng bố rất đáng yêu. Một lúc sau đó, cậu bé đã nhanh chóng bắt nhịp và trở lại với việc đạp xe để rèn luyện sức khỏe.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Hạ Vi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng, buồn bã kèm hình ảnh một mình ngồi cô đơn tại một quán nước cũ. Theo đó, "hotgirl vạn người mê" chia sẻ, "Bày tỏ để mong được lắng nghe chứ không phải để được nghe lời giải thích!" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng. Trong khi nhiều người cảm thông với nỗi lòng của cô gái trẻ thì không ít người cho rằng, có lẽ nào hotgirl gốc Hải Phòng đang buồn vì thái độ cũng như hành động của Cường Đô la khi anh cùng vợ cũ - ca sỹ Hồ Ngọc Hà tay trong tay hạnh phúc đưa con trai Subeo đi chơi. Và hơn bao giờ hết, lúc này cô cần một lời giải thích từ phía bạn trai thay vì chỉ lắng nghe anh thông báo. 

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Trấn Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh anh biểu cảm gương mặt gay gắt kèm dòng trạng thái cũng không kém phần bức xúc nhưng lại rất hài hước "Giang hồ hẻm lên tiếng! Thấy ghê không?" khiến nhiều người thích thú và "trêu" rằng có lẽ Trấn Thành định dùng luật "giang hồ" để "xử lý" Hari Won vì nữ ca sỹ gốc Hàn dám... không tin vào tình yêu anh dành cho cô. Được biết, đây chính là tạo hình ấn tượng của danh hài khi hóa trang để chuẩn bị diễn xuất trong một bộ phim mới do anh đảm nhận vai diễn chính.

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Mặc dù có tin đồn cặp đôi đã "đường ai nấy đi" nhưng mới đây, trong buổi biểu diễn tại Quy Nhơn, Hòa Minzy diện áo hai dây sexy lộ hình xăm tên người yêu. Sau bao sóng gió, nữ ca sĩ vẫn kiên quyết giữ hình xăm Công Phượng bên ngực trái.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Sau quyết định buông tay trong chuyện tình tay ba với chồng và Hồ Ngọc Hà, vợ đại gia kim cương đã có dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình. Cô chia sẻ: "Dù đời người dài hay ngắn, rồi cũng trở về với cát bụi mà thôi. Giàu sang hay nghèo khổ, về với cát bụi cũng trắng tay". Dòng trạng thái này của vợ đại gia kim cương được rất nhiều người chú ý khi cô đăng tải ngay sau khi Hà Hồ để lộ hình ảnh đi chùa cầu an sau sóng gió dư luận và những chỉ trích vừa qua của công chúng. Chính vì thế, dòng trạng thái này được cho là ám chỉ Hà Hồ khi dùng triết lí nhà Phật để đối đáp lại hình ảnh "tình địch" đi chùa.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Hari Won đến nhà Trấn Thành chơi và mẹ của anh ở nhà. Có thể thấy, mối quan hệ tình cảm của chàng MC nổi tiếng và cô ca sỹ trẻ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía mẹ danh hài. Ngay lập tức, cộng đồng mạng "dậy sóng" và cho rằng, có lẽ nào Hari Won đến ra mắt nhà Trấn Thành và họ sẽ có một đám cưới "đẹp như mơ" trong thời gian tới. Hoặc Hari Won đã trở nên quá quen thuộc, thân thiết với gia đình nhà nam MC, có vẻ như cô thường xuyên đến đây chơi.

Hari Won ra mắt nhà Trấn Thành, chuẩn bị kết hôn?
Hari Won ra mắt nhà Trấn Thành, chuẩn bị kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won đến nhà Trấn Thành chơi với tâm trạng khá vui vẻ khiến nhiều người ngỡ rằng cô ra mắt nhà Trấn Thành và chuẩn bị kết hôn.
Diễm Hương lần đầu hé lộ lý do 'sốc' khiến hôn nhân đại gia đổ vỡ
Diễm Hương lần đầu hé lộ lý do 'sốc' khiến hôn nhân đại gia đổ vỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương đã có kinh nghiệm hơn sau cuộc hôn nhân đổ vỡ để giờ đây cô có được cuộc sống hạnh phúc thứ 2 bên ông xã Quang Huy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn