Phan Như Thảo nói gì khi kết hôn với 'chồng già' ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo bất ngờ lên tiếng chia sẻ về cuộc sống cũng như tình cảm với người chồng đại gia Nguyễn Đức An.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phan Như Thảo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống vợ chồng với đại gia Nguyễn Đức An. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, khi kết hôn, cô vẫn tiếp tục cuộc sống như trước kia, hàng ngày đi đóng phim và chụp hình. Có khác chăng là bây giờ có người ở bên cạnh chăm sóc, động viên, chia sẻ mọi niềm vui và nỗi buồn. Công việc của cô rất thất thường, đi sớm về muộn và cô cảm thấy rất hạnh phúc vì có người đang chờ đợi ở nhà mỗi khi đi diễn về muộn. Vậy nên cô thấy mình hạnh phúc và may mắn hơn nhiều người và luôn cảm ơn tình yêu mà chồng dành cho mình.

phan nhu thao phunutoday2

Phan Như Thảo nói gì khi kết hôn với 'chồng già' ngoại tình?

Phan Như Thảo cho biết, đa số các cặp đôi khi yêu thì bất chấp tất cả, những gì xấu xa cũng thấy là đẹp nhưng đã đến lúc ghét thì đem bó hoa đẹp tặng nhau cũng sẽ thấy bó hoa xấu. Và hiện tại, vợ chồng cô đang rất yêu nhau nên chưa thấy vấn đề gì. Nhưng cô dám chắc một điều rằng, hai vợ chồng luôn cố gắng để không đưa đến tình trạng ghét nhau. 

Sau khi đính hôn, Phan Như Thảo đã gặp không ít áp lực từ phía vợ cũ của chồng. Tuy nhiên, cô gái miền Tây cho biết, đại gia Nguyễn Đức An vẫn thường hay nhắc nhở cô rằng trên đời ai cũng có bè có đảng, có người tốt, có kẻ xấu. Anh nói “ở hiền thì gặp lành”, thế nên cứ an nhiên mà sống thôi. Nữ diễn viên có chồng bên cạnh nên khi mọi việc xảy ra, anh đã giải quyết mọi chuyện rất nhẹ nhàng, che chắn và nhận mọi việc vào mình thay cho cô. Cô cảm thấy rất may mắn khi lấy được “chồng già”, bởi anh có sự chín chắn và từng trải để giải quyết mọi chuyện theo hướng tốt nhất.

phan nhu thao phunutoday1

Phan Như Thảo hạnh phúc với cuộc sống hiện tại bên người chồng đại gia.

Trước đó, Phan Như Thảo thừa nhận, nếu phát hiện ra chồng ngoại tình, cô nghĩ cả hai cần ngồi xuống và nói chuyện nghiêm túc lý do tại sao lại để xảy ra chuyện này. Sau đó cùng bàn phương án giải quyết vấn đề như thế nào, nếu như còn yêu nhau và muốn quay lại, cô sẽ suy nghĩ xem mình có sai hay thiếu sót gì không mà chồng mình lại thay đổi. Tất nhiên ông xã cũng cần tự kiểm điểm và tự vấn bản thân xem anh còn muốn cùng nhau tiếp tục xây dựng gia đình và kết thúc hoàn toàn việc ngoại tình hay không.

Vì nữ diễn viên hiểu, con người ta đôi khi yếu lòng và sai lầm thì một cơ hội để làm lại là rất cần thiết. Tuy nhiên cũng cần hiểu rõ một điều là chỉ có duy nhất một cơ hội để sửa sai và làm lại thôi, tuyệt đối không có lần thứ 2. Phụ nữ rất hay nhẹ dạ cũng như vì con, mà quên đi cảm nhận tình cảm của bản thân, cô nghĩ điều đó rất sai lầm.

Mẹ Hồ Ngọc Hà nói gì về chuyện tình ái của con gái với đại gia K?
Mẹ Hồ Ngọc Hà nói gì về chuyện tình ái của con gái với đại gia K?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mẹ Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm của con gái với đại gia kim cương trên trang cá nhân của mình.
Hari Won làm điều 'không thể ngờ' khi Trấn Thành muốn chia tay?
Hari Won làm điều 'không thể ngờ' khi Trấn Thành muốn chia tay?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won dường như không thể ngờ được và có vẻ 'sốc' khi Trấn Thành muốn chia tay?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link