Hòa Minzy mặc sexy cố tình để lộ hình xăm tên Công Phượng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quán quân học viện ngôi sao mặc áo hai dây gợi cảm để lộ hình xăm tên Công Phượng bên ngực trái.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Công Phượng và Hòa Minzy khiến nhiều người quan tâm chú ý. Tin đồn cặp đôi hẹn hò rộ lên từ đầu năm 2015, dù không chính thức thừa nhận nhưng những ai thường duyên chú ý đến họ thì đều có thể nhận ra rằng Hòa Minzy và Công Phượng từ lâu đã là một cặp.

Mặc dù có tin đồn cặp đôi đã "đường ai nấy đi" nhưng mới đây, trong buổi biểu diễn tại Quy Nhơn, Hòa Minzy diện áo hai dây sexy lộ hình xăm tên người yêu. Sau bao song gió, nữ ca sĩ vẫn kiên quyết giữ hình xăm Công Phượng bên ngực trái.

Hòa Minzy mặc sexy cố tình để lộ hình xăm tên Công Phượng?

Hòa Minzy mặc sexy cố tình để lộ hình xăm tên Công Phượng?

Nữ ca sĩ diện áo hai dây để lộ hình xăm tên Công Phượng.

Hình xăm này có lẽ cũng chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho việc cả hai đang là một cặp. Đây không phải là lần đầu tiên Quán quân Học viện Ngôi sao để lộ hình xăm tên bạn trai. Trước đó khi mới xăm tên Công Phượng lên ngực, sự việc bị lộ tẩy khiến Hòa Minzy gặp không ít sóng gió một thời gian dài. Trong đêm Gala mùa 2 của Học viện ngôi sao, Hòa Minzy không chỉ khiến cho khán giả ấn tượng bởi vẻ xinh đẹp, trưởng thành mà cô nàng còn khiến người xem phải cực kỳ chú ý khi lại một lần nữa để lộ hình xăm tên của bạn trai trên ngực mình.

Sau ồn ào chuyện tình cảm với Công Phượng, cách đây không lâu, Hòa Minzy cũng thẳng thắn chia sẻ sẽ không xóa hình xăm vì mong muốn của bất cứ ai. "Tôi nghĩ những gì trên cơ thể mình là vấn đề riêng tư, không phải khán giả muốn mà tôi làm theo”. Hiện tại cô muốn tập trung cho sự nghiệp ca hát của mình và mong muốn được khán giả ghi nhận như một ca sĩ thực thụ, chuyên nghiệp.

Hòa Minzy mặc sexy cố tình để lộ hình xăm tên Công Phượng?

Hòa Minzy mặc sexy cố tình để lộ hình xăm tên Công Phượng?

Hòa Minzy khẳng định sẽ không xóa hình xăm tên Công Phượng.

Thời gian gần đây người hâm mộ thấy vắng bóng Hòa Minzy trên khán đài trong các trận đấu có sự góp mặt của Công Phượng. Nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Đặc biệt phía gia đình Công Phượng cũng không ủng hộ mối quan hệ của hai người. Trong một lần trả lời phỏng vấn, mẹ Công Phượng cũng thẳng thắn chia sẻ bà không biết Hòa Minzy là ai chỉ nghe nói cô là một fan hâm mộ của con trai mình. Theo đó, bố mẹ Công Phượng cũng muốn anh tập trung hết mình cho sự nghiệp và không muốn con trai yêu sớm bởi tiền đạo mới 19, 20 tuổi còn quá sớm để nghĩ đến chuyện tình cảm.

Trấn Thành dùng luật 'giang hồ' để 'xử lý' Hari Won?
Trấn Thành dùng luật 'giang hồ' để 'xử lý' Hari Won?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Trấn Thành tạo dáng, dùng luật "giang hồ" để "xử lý" Hari Won khiến nhiều người thích thú.
Hoa hậu Hoàn vũ Pia hẹn hò với bác sĩ
Hoa hậu Hoàn vũ Pia hẹn hò với bác sĩ "đẹp trai nhất hành tinh"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, Pia Alonzo Wurtzbach vướng phải tin đồn hẹn hò với bác sĩ Mikhail Varshavsk.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn