Hari Won ra mắt nhà Trấn Thành, chuẩn bị kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won đến nhà Trấn Thành chơi với tâm trạng khá vui vẻ khiến nhiều người ngỡ rằng cô ra mắt nhà Trấn Thành và chuẩn bị kết hôn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, "Chị gái dân tộc" Lê Thị Dần đã đăng tải những hình ảnh cô đến nhà Trấn Thành tập luyện cho một chương trình mới sau khi tham dự cuộc thi Thử thách danh hài. Tuy nhiên, cộng đồng mạng cảm thấy "sốc" khi thấy hình ảnh nữ ca sỹ gốc Hàn xuất hiện tại nhà riêng của nam MC hài hước với tâm trạng khá vui vẻ, thoải mái, không có biểu hiện buồn bã trước tin đồn chia tay.

hari won phunutoday1

Hari Won xuất hiện ở nhà Trấn Thành với tâm trạng khá thoải mái, "đập tan" tin đồn chia tay.

Chưa dừng lại ở đó, điều khiến người hâm mộ tò mò hơn cả chính là việc mẹ của Trấn Thành cũng ở nhà và tiếp đón Hari Won khá nồng nhiệt. Có thể thấy, mối quan hệ tình cảm của chàng MC nổi tiếng và cô ca sỹ trẻ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía mẹ danh hài. Ngay lập tức, cộng đồng mạng "dậy sóng" và cho rằng, có lẽ nào Hari Won đến ra mắt nhà Trấn Thành và họ sẽ có một đám cưới "đẹp như mơ" trong thời gian tới. Hoặc Hari Won đã trở nên quá quen thuộc, thân thiết với gia đình nhà nam MC, có vẻ như cô thường xuyên đến đây chơi.

tran thanh phunutoday3

Mẹ của MC Trấn Thành tiếp đón Hari Won và chị Lê Thị Dần nồng nhiệt.

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu. Thế nhưng, không thể phủ nhận một điều rằng, sau những gì tốt đẹp còn đang hiện hữu, cả hai cũng vướng phải không ít những rắc rối từ phía công chúng và dư luận. Thậm chí, đã có lúc Hari Won cũng thấy mệt mỏi và cho rằng yêu Trấn Thành là sự "lựa chọn sai lầm". Hiện tại, người hâm mộ đã có thể thở phào nhẹ nhõm và tin rằng Trấn Thành - Hari Won không hề chia tay như đồn đoán.

Trấn Thành dùng luật 'giang hồ' để 'xử lý' Hari Won?
Trấn Thành dùng luật 'giang hồ' để 'xử lý' Hari Won?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Trấn Thành tạo dáng, dùng luật "giang hồ" để "xử lý" Hari Won khiến nhiều người thích thú.
Diễm Hương lần đầu hé lộ lý do 'sốc' khiến hôn nhân đại gia đổ vỡ
Diễm Hương lần đầu hé lộ lý do 'sốc' khiến hôn nhân đại gia đổ vỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương đã có kinh nghiệm hơn sau cuộc hôn nhân đổ vỡ để giờ đây cô có được cuộc sống hạnh phúc thứ 2 bên ông xã Quang Huy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn