Zac Efron hẹn hò với bạn diễn phim “Neighbors”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam diễn viên và bạn diễn Halston Sage đang có mối quan hệ lãng mạn, vượt trên mức bạn bè.

Một nguồn tin chia sẻ trên Eonline: "Zac Efron và Halston Sage thực sự là một cặp. Họ đã để mắt tới nhau trong suốt quá trình đóng phim chung. Kể từ khi Zac Efron đi cai nghiện, cả hai thân thiết hơn. Bạn bè của Halston Sage đều quý Zac và nói rằng cậu ấy rất ngọt ngào. Zac thật sự tốt với cô ấy".

Zac Efron hẹn hò với bạn diễn phim “Neighbors”- Halston Sage

Đầu tháng tư vừa qua, Zac và Halston cùng đi xem bóng rổ tại Trung tâm Staples, Los Angeles, Mỹ. Cả hai ngồi cạnh nhau, cười nói vui vẻ. Chưa đầy một tuần sau khi những bức hình được phát tán rộng rãi, Halston Sage và người yêu trước đó - ngôi sao Glee Chord Overstreet - tuyên bố chia tay.

Trước khi hẹn hò Chord Overstreet, nữ diễn viên 20 tuổi từng có mối quan hệ lãng mạn với James Maslow - ngôi sao series truyền hình Big Time Rushvà thí sinh chương trình Dancing With the Stars.

Bộ phim Neighbors khởi quay ở Los Angeles, Mỹ tháng tư năm ngoái. Nam diễn viên được cho là đã bí mật đi cai nghiện trong thời gian này.

Nam diễn viên điển trai Zac Efron đã vô cùng bất ngờ khi được xướng tên là người chiến thắng với giải thưởng Best Shirtless Performance trong bộ phim 'That Awkward Moment'.

Ngay lập tức, anh chàng đã phấn khích đến mức lột phăng áo để cho mọi người thấy mình xứng đáng với chiến thắng này.

Zac Efron đang dần khẳng định hình ảnh trưởng thành đầy nam tính của mình trong mắt người hâm mộ

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn