Điểm danh những "siêu xe" tiền tỷ trong đám cưới của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoài việc tổ chức tiệc cưới, chuẩn bị nhà cửa... thì màn rước dâu luôn được các sao Việt chú ý một cách kĩ lưỡng bằng các siêu xe từ vài tỷ lên đến vài chục tỷ đồng.

Ai cũng muốn trong ngày trọng đại của mình có nhiều điều thật đặc biệt và đối với các sao thì những điều đặc biệt lại càng phải khác lạ. Rước dâu luôn là màn được chờ đợi nhiều nhất và các ngôi sao cũng thi nhau thể hiện sự đặc biệt của mình bằng các xế hộp tiền tỉ có thương hiệu như Ferrari, Audi, Porsche, Lamborghini...

Ngày 5/4 vừa qua, Tuấn Hưng và Hương Baby vừa tổ chức đám cưới đình đám tại khách sạn Melia, Hà Nội. Tuấn Hưng đã dành cho vợ sự ngạc nhiên khi rước dâu bằng siêu xe Porsche Panamera màu đỏ mận đắt tiền trị giá gần 10 tỉ đồng.

Chiếc xe màu đỏ mận còn mang biển số xe "Love" thể hiện tình yêu nồng nhiệt của Tuấn Hưng dành cho vợ Hương Baby.

Được mệnh danh là "ngọc nữ" của showbiz Việt, Tăng Thanh Hà kết hôn cùng Louise Nguyễn - một doanh Việt kiều trẻ thành đạt vào tháng 11/2012. Tuy nhiên, trong đám cưới được mong chờ của đôi "trai tài gái sắc" này, chú rể không đón dâu bằng xe riêng mà sử dụng chính chiếc Audi A6 màu trắng của cô dâu trong ngày trọng đại.

Chiếc Audi A6 trắng này có trị giá hơn 2 tỷ đồng được Tăng Thanh Hà sắm vào năm 2009.

Là Mc nổi tiếng của đài truyền hình Việt Nam, Mc Anh Tuấn lấy vợ lần 2 vào năm 2013. Cô dâu là Lý hồng Nhung, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008 và chiếc xe thể thao địa hình hạng sang Range Rover Sport Supercharged có trị giá khoẳng 5 tỷ đồng đã được anh chọn để đón cô dâu của mình. Ngoài ra, Mc này còn nổi tiếng về sưu tập các xe thể thao phân khối lớn và theo như chia sẻ thì đó là niềm đam mê của anh.

Sau mối tình tan vỡ với ca sĩ Quang Dũng, cuối tháng 12/2013 Jenifer Phạm kết hôn lần 2 với Nguyễn Đức Hải. Kiều nữ này đã được đón bằng siêu xe sang trọng Bentley Continental Flying Spur có giá khoảng 200.000 USD vào khoảng 10 tỷ đồng. Đây là dòng xe sở hữu nội thất cao cấp bậc nhất.

12 tỉ đồng là giá trị của chiếc Ferrari California đưa người mẫu Ngọc Thạch về nhà chồng. Lấy chồng là thiếu gia Hà Thành - Bình Dương, đám cưới của Ngọc Thạch được chú ý bởi những chi phí đắt đỏ tổ chức đám cưới lên tới 3 tỷ đồng.

Chiếc xe Rolls - Royce Gost mang biển nước ngoài được ông bầu Quang Huy dùng để rước ca sĩ Phạm Quỳnh Anh về dinh năm 2012. Theo như thông tin được biết, chiếc xe này có trị giá 250.000 USD và vê tới Việt Nam thì giá trị là gần chục tỷ đồng.

Sau một thời gian dài chung sống và có một cậu nhóc kháu khỉnh. Đăng Khôi quyết định tổ chức lễ cưới với Thủy Anh, chiếc xe E400 - 2014 một dòng xe mới của Mercedes - Benz trị giá 3 tỷ đồng đã được chọn để làm phương tiện "rước nàng về dinh".

Sau 4 năm hẹn hò yêu nhau thì cuối 2012, ca sĩ Triệu Hoàng đã có một đám cưới hoành tráng với cô dâu Miss teen Huyền Trang. Đón dâu trên chiếc Cadillac CTS Limousine trắng sang trọng, Triệu Hoàng còn lộ ra là một thiếu gia có tiếng ở Biên Hòa - Đồng Nai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn