Thói quen giết hại cơ thể hơn cả mắc ung thư vào buổi tối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thói quen giết hại cơ thể hơn cả mắc ung thư vào buổi tối nhưng nhiều người mắc - cần loại bỏ ngay hôm nay!

thói quen hại sức khỏe
 

Không ngủ sớm

Ngủ quá muộn có thể khiến mắt bị đỏ, dễ bị kích thích, viêm và gia tăng căng thẳng. Tất cả điều này có thể dẫn đến mắt sưng, tông màu da không đồng đều, gây bọng mắt, quần thâm. Thiếu ngủ cũng sẽ gia tăng hormone cortisol gây căng thẳng, tăng tình trạng viêm do mụn và hình thành nếp nhăn sớm. Bởi vậy, bạn nên đi ngủ sớm và ngủ đủ từ 7-8 giờ mỗi đêm để làn da có thời gian phục hồi và trẻ hóa.

Không chỉ vậy khi bạn ngủ muộn sẽ là 1 trong những nguyên nhân có thể gây nên căn bệnh ung thư vú, hãy lưu ý và loại bỏ ngay để luôn có được sức khỏe tốt nhất!

Uống trà, cà phê hoặc nước ngọt

Uống nhiều đồ có chứa caffeine, đường sẽ gây khó ngủ. Chúng sẽ làm tăng đột biến lượng đường trong máu và lượng axit của cơ thể khiến bạn bồn chồn, lo lắng suốt đêm. Một giấc ngủ không ngon sẽ tác động xấu đến làn da.

Để nhiệt độ phòng ngủ cao

Một không gian ngủ ấm áp trong những ngày lạnh luôn khiến giấc ngủ sâu và dễ chịu hơn, nhưng hãy coi chừng, khí ấm từ điều hòa sẽ làm da bạn bị khô và xỉn vào sáng hôm sau.

Có một bí quyết mà phụ nữ Hàn thường áp dụng trong mùa đông lạnh giá là họ tăng nhiệt độ điều hòa ở mức ít nhất có thể, và họ dùng thêm một túi chườm để làm cơ thể ấm hơn. Nhờ vậy, mà làn da của các cô gái Hàn luôn đẹp quanh năm, kể cả trong mùa đông lạnh giá.

Đi ngủ luôn khi mới vừa ăn xong

Nếu bạn vừa ăn xong mà đã đi ngủ luôn sẽ khiến cho huyết dịch ở não chảy về dạ dày khiến huyết áp bị hạ thấp nên lượng oxy cung cấp cho não cũng theo đó mà giảm dần đi. Vậy nên nó rất dễ gây ra các hiện tượng mệt mỏi, tiêu hóa không được tốt và ngoài ra nó còn là nguyên nhân chính gây ra nguy cơ mắc bệnh béo phì.

Thủ phạm khiến ung thư tấn công cả nhà mà ít ai ngờ
Thủ phạm khiến ung thư tấn công cả nhà mà ít ai ngờ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là thủ phạm khiến ung thư tấn công cả nhà mà ít ai ngờ tới, cần tìm hiểu ngay!
Làm việc này buổi tối bạn sẽ đặt lưng xuống là ngủ
Làm việc này buổi tối bạn sẽ đặt lưng xuống là ngủ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Muốn ngủ ngon bạn hãy làm những điều đơn giản dưới đây sẽ hiệu quả hơn cả dùng thuốc.
Gần 90% người Việt đang chi tiền để mua ung thư cho cả nhà
Gần 90% người Việt đang chi tiền để mua ung thư cho cả nhà
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Gần 90% người Việt đang chi tiền để mua ung thư cho cả nhà - hãy chú ý trước khi quá muộn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn