Tôi giảm được 5cm vòng eo sau 12 ngày nhờ uống nước này mỗi sáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi giảm được 5cm vòng eo sau 12 ngày nhờ uống nước này mỗi sáng - vừa rẻ tiền lại an toàn mà hiệu quả nhanh.

giảm cân nhanh
Trà xanh đã giúp tôi giảm cân hiệu quả

Nhờ 1 người bạn tôi đã tìm được cách thức giảm cân vừa an toàn lại hiệu quả trông thấy mà không hề tốn kém cũng như không tổn hại tới sức khỏe - đó là uống trà xanh để tiêu mỡ.

Bạn có thể áp dụng cách thức của tôi đó là, nếu mong muốn cả ngày tỉnh táo và sảng khoái đừng quên bổ sung trà xanh vào bữa sáng. Hơn nữa như tôi tìm hiểu trên mạng thì buổi sáng là thời điểm uống trà tốt nhất. Với lý do là các chất chống oxy hóa có trong trà sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa được tích tụ. Nếu bạn chăm chỉ duy trì những người duy trì thói quen này thường xuyên không những giảm mỡ bụng mà còn sở hữu được một vòng eo nhỏ gọn do mỡ thừa không còn tích tụ.

Cách làm không hề khó, để có trà xanh uống mỗi sáng, tôi đem lá trà xanh rửa sạch, có thể cắt nhỏ cho vào ly. Lấy nước đun vừa sôi cho vào ly trà. Để giữ hương thơm và không có vị chát của trà, tôi được mọi người chỉ cho cách đó là bỏ qua nước đầu tiên. Sau đó cho nước sôi vào ly trà lần hai để khoảng 10 phút và thưởng thức.

Nếu bạn biết cách chọn uống trà đúng thời điểm sẽ giúp bạn giảm cân an toàn và có lợi cho sức khỏe. Qua bạn bè cũng như các thông tin từ trên báo mạng, tôi được biết thời gian lý tưởng để uống trà là vào buổi sáng, sau khi đã ăn sáng ít nhất 30 phút -1 giờ đồng hồ. Bạn cũng có thể uống trà xanh sau các bữa ăn khoảng 30 phút. Khi đó những thành phần có trong trà xanh sẽ giúp hỗ trợ tiêu hóa và ngăn chặn quá trình hấp thụ chất béo từ thức ăn.

Để đạt được hiệu quả cao hơn thì bạn cần chú ý là không nên cho đường/sữa vào trà thay thế vào đó là bạn có thể cho thêm chút mật ong. Mặc dù tôi biết rất nhiều người có thói quen uống trà thêm đường hoặc sữa. Tuy nhiên, điều này có thể khiến cho trà bị mất đi chất dinh dưỡng vốn có cũng như đường hay sữa sẽ làm quá trình giảm cân chậm lại. 

Chỉ đơn giản như vậy nhưng nếu kiên trì thực hiện bạn sẽ có được thân hình như ý và hiệu quả rõ rệt nhất chỉ sau 2 tuần. Bởi với cá nhân tôi sau đúng nửa tháng làm điều này tôi đã tiêu được 5cm vòng 2, bạn hãy thực hiện theo ngay hôm nay!

Tôi đã tiêu được 5kg sau 2 tuần nhờ thức uống rẻ tiền này
Tôi đã tiêu được 5kg sau 2 tuần nhờ thức uống rẻ tiền này
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tôi đã tiêu được 5kg sau 2 tuần nhờ thức uống rẻ tiền này - các bạn muốn có thân hình hoàn hảo hãy thực hiện theo!
Vòng 2 của tôi đã giảm được 5cm sau 2 tuần ăn khoai buổi sáng
Vòng 2 của tôi đã giảm được 5cm sau 2 tuần ăn khoai buổi sáng
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Vòng 2 của tôi đã giảm được 5cm sau 2 tuần ăn khoai buổi sáng - các bạn muốn eo thon hãy thực hiện theo, hiệu quả lắm đó!
Ăn món này vào buổi sáng cân nặng của bạn sẽ bị giảm chóng mặt
Ăn món này vào buổi sáng cân nặng của bạn sẽ bị giảm chóng mặt
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Vì quá tự ti vì thân hình mà vòng 2 to quá đà, tôi đã quyết tâm giảm cân mà không tốn kém tiền bạc cũng như thời gian để có vóc dáng hoàn hảo.
Uống nước này buổi tối vòng eo tự nhỏ lại cân nặng giảm chóng mặt
Uống nước này buổi tối vòng eo tự nhỏ lại cân nặng giảm chóng mặt
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Uống nước này buổi tối vòng eo tự nhỏ lại cân nặng giảm chóng mặt - hãy thực hiện theo vì tôi đã rất thành công.
Tôi đã giảm 6kg sau 2 tuần nhờ uống nước đỗ đen
Tôi đã giảm 6kg sau 2 tuần nhờ uống nước đỗ đen
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tôi đã giảm 6kg sau 2 tuần nhờ uống nước đỗ đen - rất đơn giản để thực hiện lại không hề tốn kém!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn