Bị chồng bỏ rơi vì da rạn, cô gái khỏa thân giữa phố Sài Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi sinh da bị rạn, một người phụ nữ đã bị chồng bỏ rơi dẫn đến mất kiểm soát nên khỏa thân, đi bộ trên đường phố Sài Thành.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 18/4, cư dân mạng “sốc” nặng vì một clip cô gái khỏa thân, mặc một chiếc quần lót trên người vừa đi vừa khóc: “Chồng em bỏ rơi em...” làm những người đi đường ngỡ ngàng, tò mò trước hành động kỳ lạ và táo bạo này. 

Mô tả ảnh.
Cô gái khỏa thân trên đường phố Sài Thành (ảnh cắt từ clip). 

Trong đoạn clip, cô gái được xác định là tản bộ trong tình trạng khỏa thân tại thành phố Sài Thành vào ban đêm. Sau khi bước đi một đoạn ngắn, một người đàn ông đã chạy theo ngăn cản, khuyên cô gái này mặc quần áo vào để tránh ánh mắt của dư luận. Tuy vậy, cô gái vẫn gào khóc nức nở, không đồng ý mặc lại quần áo. Đồng thời, càng khóc to, nói trong nước mắt: “Chồng thấy rạn da nên nó bỏ em. Sinh con trai cho nó mà nó bỏ...”. 

Sau câu nói trong tuyệt vọng, cô gái lại tiếp tục lững thững bước tiếp trong tình trạng khỏa thân, thu hút nhiều người đi đường vì hiếu kỳ. Thấy vậy, người đàn ông cố gắng khuyên giải, đồng thời mặc áo vào cho cô rồi an ủi: “Biết rồi. Mặc áo vô đi”.

Ngay khi đoạn clip về cô gái khỏa thân, bị bộ giữa thành phố Sài Thành được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút nhiều lượt truy cập vì hiếu kỳ. Tại đây, nhiều người cho rằng, người chồng không nên suy nghĩ nông cạn khi người vợ mới sinh con. 

Mô tả ảnh.
Nhiều người đi đường khuyên can nhưng cô gái vẫn khỏa thân bước đi. 

Biết mang thai một đứa trẻ trong 9 tháng 10 ngày đâu phải chuyện dễ, lại còn phải “vượt cạn” để mẹ tròn, con vuông. Thế mà, người chồng lại bỏ vì nhan sắc xuống thì thật không có lương tâm.

Bạn có nick name thuymai.. bức xúc: “Bị sốc quá nên không còn làm chủ được bản thân. Cảm thấy tội nghiệp cho bạn và đứa con, song bạn đừng vì người chồng đốn mạt đó mà không khéo dễ bị thần kinh luôn".

Bạn maihanh... thông cảm: "Làm phụ nữ đã khổ. Cưới người chồng không tốt còn khổ hơn. Sinh con cho để giờ bị bỏ. Nhìn mà thấy sợ...", một người dùng mạng khác chia sẻ và thương xót cho cô gái không may mắn.

Ngoài những thành viên lên tiếng chỉ trích người chồng, thông cảm cho cô gái thì vẫn có nhiều ý kiến trái chiều. Họ cho rằng, dù bị chồng bỏ rơi nhưng cô gái không nên có hành động nông cạn là khỏa thân đi bộ giữa phố như vậy.

Mô tả ảnh.
Chỉ đến khi người đàn ông đến an ủi, mặc lại áo thì cô gái mới dừng lại. 

Nick name tranvu... cho biết: “Bỏ em, bỏ con em, sao em phải tự hạ nhục bản thân như thế... làm như vậy có đáng không? Hay chỉ làm cho em, gia đình, bạn bè thêm xấu hổ. Em nên bình tĩnh để giải quyết. Dù thế nào, hãy cố gắng để nuôi đứa con nhỏ nên người em nhé...”. 

Dù có nhiều ý kiến trái chiều về hành động của cô gái, thế nhưng đa số họ đều cảm thông, xót xa cho người phụ nữ lấy phải một người chồng vô tâm. Đau đớn hơn, chỉ vì sau khi sinh da bị rạn mà cô bị chồng bỏ rơi. Sau khi vất vả “vượt cạn”, lại thêm cách cư xử vô tâm của người chồng khiến cô gái mất kiểm soát. Do đó đã khỏa thân rồi đi bộ giữa đường phố Sài Thành trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

Sốc với cặp đôi
Sốc với cặp đôi "hồn nhiên" lột quần áo tắm giữa đài phun nước
(Khám phá) - (Phunutoday) - "Người đàn ông chỉ mặc chiếc quần cộc còn cô gái thì mặc bộ đồ bơi màu đen, bó sát. Họ còn dùng cả sữa tắm và kỳ cọ như ở nhà vậy".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn