Quay clip khỏa thân đăng lên mạng để trả thù bạn trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để trả thù bạn trai, cô gái này đã bắt anh khỏa thân và lừa ngồi vào chiếc ghế dính bẫy để quay clip tung lên mạng.

Câu chuyện hài hước này diễn ra ở Cộng hào Sec. Một chàng trai tên Meldik đã trêu đùa bạn gái Dominika Petrinova rằng con chó cưng tên Sam của cô không may đã bị cho vào máy giặt do anh không biết nó nằm trong đống quần áo.

Chàng trai lừa bạn gái chú chó Sam bị quay trong máy giặt.

HÌnh thức trừng phạt của cô gái dành cho bạn trai của mình.

Mô tả ảnh.
Cô gái bịt mắt, bắt chàng trai khỏa thân và lừa ngồi vào cái bẫy.

Dominika đã vô cùng hốt hoảng lo cho con vật của mình. Cô đã khóc lóc khi nhìn thấy cảnh con chó cứ xoay mình trong máy. Tuy nhiên cô cũng thở phào nhẹ nhõm cũng như vô cùng tức giận khi biết rằng đây chỉ là trò đùa của bạn trai, con chó trong máy giặt chỉ là chó bông.

Chàng trai đã xin lỗi, nhưng vẫn đăng tải clip lên trên mạng khiên Dominika vô cùng tức giận nên đã nghĩ ra một trò đùa khác để trừng phạt Meldik thích đáng.

Cô nói dối rằng có một món quà sinh nhật bất ngờ tặng anh nhưng phải khỏa thân và bịt mắt lại. Sau đó, gài bẫy anh này dính chặt trên ghế xoay trong tình trạng khỏa thân và đăng những khoảnh khắc “đáng xấu hổ” của anh chàng lên mạng.

Mô tả ảnh.
Dù cố gắng vùng vẫy thế nào cũng vô ích.

Chàng trai cô gắng vùng vẫy và kêu gào thảm thiết, tìm mọi cách để có thể đứng lên được nhưng mỗi lần nhấc mông cố đứng lên thì rất đau. Chàng trai đã phải rất khổ sở mới có thể thoát được sự trừng phạt của bạn gái.

“Tôi đã rất buồn và lo lắng khi nghĩ Sam đang ở trong cái máy giặt kia. Anh ta chạy theo và xin lỗi nhưng chẳng có vẻ gì là xin lỗi cả vì anh ta đang quay phim để đưa tất cả lên mạng xã hội. Giờ thì tôi cá là anh ta đã thực sự hối lỗi rồi”, Dominika nói.

Cô chỉ muốn dạy cho bạn trai một bài học thật thích đáng để anh không thể quên được. Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Rất nhiều bạn trẻ bày tỏ sự thích thú với cách trừng phạt hài hước mà không kém phần khổ sở của cô gái này. Nhưng cũng có người cho rằng cô đã quá “nghịch dại”.

Hai cô gái bị đuổi việc vì chụp ảnh khỏa thân giữa phố
Hai cô gái bị đuổi việc vì chụp ảnh khỏa thân giữa phố
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hai cô gái trẻ bất ngờ cởi hết quần áo, diễn tự nhiên trên đường phố để nhiếp ảnh chụp, sau đó họ đã bị đuổi việc.
"Nóng mặt" với nữ nhiếp ảnh trần truồng dạo chơi phố phường
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bộ ảnh ghi lại nữ nhiếp ảnh gia Erica Simone thả rông dạo chơi tại nhiều địa điểm công cộng trên phố phường Mỹ khiến nhiều người nóng mặt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn