Hà Nội: Phát hoảng vì chàng trai khỏa thân tản bộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa qua, hình ảnh một nam thanh niên cởi hết quần áo đi bộ trên đường Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thời gian vừa qua, nhiều người ngỡ ngàng vì liên tiếp ba cô gái khỏa thân vì giận người yêu. Khi vụ việc đang là chủ đề nóng bàn tán thì tiếp tục xuất hiện một hình ảnh một nam thanh niên cởi bỏ quần áo lững thững tản bộ vào ban ngày trên đường Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội khiến người đi đường phát hoảng.

Mô tả ảnh.
Chàng trai khỏa thân tản bộ tại Hà Nội khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Mặc dù có nhiều người lên tiếng vì hành vi phản cảm nhưng chàng trai to béo vẫn bỏ ngoài tai rồi ung dung tản bộ. Thậm chí, khi mẹ đến khuyên can về nhà, đồng thời đưa quần áo để che những bộ phận nhạy cảm nhưng anh này vẫn không chịu mặc đồ.

Mô tả ảnh.
Vụ việc thu hút nhiều người đi đường. 

Chuyện này khiến nhiều người đi đường phát hoảng, những cô gái xinh đẹp đỏ mặt vì xấu hổ trước hành vi của chàng trai to béo. Vụ việc nhanh chóng thu hút nhiều người đi đường gây tắc nghẽn giao thông. Tại đây, nhiều người cho rằng anh chàng này có vấn đề về thần kinh hoặc có thể do bị ngáo đá nên mới có hành vi phản cảm như vậy.

Gần đây, nhiều bạn trẻ liên tục cởi bỏ quần áo giữa đường khiến nhiều người bức xúc. Nhiều ý kiến cho rằng cơ quan chức năng nên đưa ra những luật phạt thật nặng cho những hành vi thiếu văn hóa, phản cảm như trên.

Choáng với cô gái đi ra đường bán khỏa thân
Choáng với cô gái đi ra đường bán khỏa thân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô gái đi ra đường với nửa trên chỉ mặc chiếc áo lót khiến nhiều người đi đường cảm thấy choáng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn