Thuê mẫu nam bán khỏa thân để thu hút khách đến nhà hàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nhà hàng ở Trung Quốc đã dùng chiêu thuê mẫu nam nước ngoài bán khỏa thân đến quảng cáo để hút khách tới ăn.

Một nhà hàng nằm ở Trung tâm mua sắm Aqua City, bên trong thành phố Thiên Tân, Trung Quốc kahi trương của hàng vào đúng dịp Valentine trắng (14/3) vừa qua.

Để hút khách tới đây, họ đã thực hiện một cách quảng cáo đặc biệt. Chủ cửa hàng đã tìm và thuê một dàn mẫu nam có thân hình vạm vỡ, dáng chuẩn và họ sẽ bán khỏa thân trong ngày khai trương cửa hàng.

Mô tả ảnh.
Nhà hàng thuê mẫu nam để hút khách tới ăn.
Mô tả ảnh.
Chờ đợi để được chụp ảnh cùng.

Những mẫu nam này chỉ mặc chiếc quần đùi, họ sẽ có nhiệm vụ đi quanh nhà hàng để đón khách, giúp họ gọi món và chụp ảnh với họ. Hoạt động này đã khiến cho ngày khai trương trở nên sôi động hơn, thu hút nhiều khách hàng hơn, đặc biệt là những khách hàng nữ. Rất nhiều khách hàng xếp hàng để chờ được chụp ảnh với dàn mẫu nam này.

Đây là một trong những cách quảng cáo hiệu quả cho các nhà hàng, đồng thời cũng tạo điều kiện cho giới người mẫuTrung Quốc khi họ không được xuất hiện tại các sự kiện giới thiệu ở nước này từ năm 2015 nữa.

Mô tả ảnh.
Rất nhiều người khách hàng nữ thích thú.

 

Nhan sắc "té ghế" của mẫu nam Việt chiến thắng Mister Global

Nguyễn Văn Sơn sở hữu vẻ bề ngoài khiến nhiều người khó tin anh có thể tiến sâu chứ chưa nói tới đăng quang Mister Global 2015.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn