Phẫn nộ cảnh "ác mẫu" bắt con khỏa thân, quỳ gối xin tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa qua, dư luận Trung Quốc phẫn nộ, lên tiếng chỉ trích thậm tệ một bà mẹ bắt con trai cởi trần, quỳ gối giữa phố để xin tiền vì tội đánh bạn.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 12/3, tại thành phố Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông một một cậu bé bị mẹ bắt khỏa thân, quỳ gối, xin tiền những người qua đường vì tội đánh bạn trong lớp. 

Một số người chứng kiến cho biết, tại thời điểm trên mẹ cậu bé đứng phía trước, tay cầm quần áo và một cái bát sắt. Người phụ nữ này ra tay đánh con một hay hai lần bằng sợi dây mà cô ta nhặt được bên lề đường. 

Mô tả ảnh.
Bé trai bị mẹ bắt khỏa thân, quỳ gối xin tiền 

Hành động của bà mẹ vô tâm thu hút nhiều người đi đường vì hiếu kỳ. Họ dừng lại để khuyên can người mẹ dừng những hành động tàn ác lại. Trước áp lực từ phía dư luận, người mẹ đã cho con mặc quần áo. Tuy vậy, bé trai không dám đứng lên. Chỉ đến khi, một người đàn ông đến đỡ thì em mới dám đứng dậy.  

Qua tìm hiểu, nguyên nhân của hành động vô tâm của mẹ là do bé trai đã ra tay đánh bạn. Chính vì vậy, mẹ em phải bỏ một số tiền để bồi thường cho gia đình học sinh kia. Để bù lại, mẹ bắt em phải khỏa thân, quỳ gối xin tiền. 

Ngay khi những bức ảnh của bé trai được đăng tải lên mạng xã hội thì cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích, lên án bà mẹ vô tâm này. Họ không đồng ý với cách dạy con “quá tay” của cô ta. 

Một số thành viên khác đồng quan điểm: “Tôi cũng là người nóng tính nhưng chưa bao giờ hành xử như thế với con cả. Cách dạy này có thể sẽ ảnh hưởng tiêu cực đển cả cuộc đời của bé trai sau này”. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Ác mẫu cùng người tình ngược đãi con đẻ chịu hành phạt nào?
“Các đối tượng biến cuộc sống của bé gái 4 tuổi thành “địa ngục” nơi trần gian phải chịu trách nhiệm trước pháp luật” – Luật sư Thái khẳng định.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn