Brazil: Bị giật dây chuyền khi đang trả lời phỏng vấn trực tiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang trả lời phỏng vấn về việc thiếu cảnh sát ở thủ đô Rio de Janeiro thì người phụ nữ bất ngờ bị tên cướp giật dây chuyền vàng.

Một người phụ nữ Brazil đã được mời trên truyền hình trực tiếp tại Rio de Janeiro trong một cuộc phỏng vấn về tỷ lệ tội phạm cao ở khu vực này.

Bà đang than phiền về việc tỷ lệ tội phạm ở Rio de Janiero, nơi mình ở ngày càng tăng và sự vắng bóng của cảnh sát vào ban ngày thì bỗng nhiên một tên cướp đi qua và giật sợi dây chuyền vàng trên cổ bà.

Người phụ nữ đang trả lời phỏng vấn thì bị giật dây chuyền vàng.

Mặc dù không lấy được sợi dây nhưng tên cướp cũng đã làm đứt nó trước khi băng qua đường và tẩu thoát lẫn trong dòng phương tiện đang đi tới.

Người phóng viên đang thực hiện cuộc phỏng vấn đã cố gắng đuổi theo tên cướp nhưng kẻ này đã nhanh chóng chạy thoát.

Rio de Janiero là một trong những thành phố có tỷ lệ tội phạm cao. Chỉ riêng trong tháng 8 năm ngoái, đã xảy ra 406 vụ giết người trong thành phố và bang lân cận, tăng 40% so với năm trước đó.

Chỉ trong tháng này cũng đã xảy ra 629 vụ trộm cướp trên các phương tiện giao thông công cộng.

Vụ cướp giật táo tợn này là một lời cảnh báo tới những người hâm mộ bóng đá sẽ tới thành phố trong mùa hè này để xem World Cup rằng họ cần phải nâng cao cảnh giác.

Hồi tháng 3 vừa qua, Brazil đã tổ chức một cuộc biểu dương lực lượng với sự tham gia của khoảng hơn 1.400 binh sỹ và sỹ quan cảnh sát. Cuộc biểu dương nhằm mục đích làm giảm các vụ bạo lực và tội phạm trong khu vực và ổn định an ninh trước thềm World Cup.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn