Cuống cuồng cướp giật khi gặp xe ôtô tai nạn

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc quýnh quáng, thay vì đạp phanh xe ô tô, bà Phương đạp nhầm chân ga khiến xe 7 chỗ lao thẳng xuống sông Cái (Khánh Hòa).Lợi dụng giao thông hỗn loạn, một người đàn ông tranh thủ trộm cắp, móc túi của người dân.

(Phunutoday) - Trong lúc quýnh quáng, thay vì đạp phanh xe ô tô, bà Phương đạp nhầm chân ga khiến xe 7 chỗ lao thẳng xuống sông Cái (Khánh Hòa). Lợi dụng giao thông hỗn loạn, một người đàn ông tranh thủ trộm cắp, móc túi của người dân.
[links()]
Trao đổi với PV Phunutoday, Công an phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) chi biết, vào 6h ngày 27/12, một phụ nữ đã may mắn thoát chết khi chiếc ôtô bảy chỗ do bà cầm lái chạy thẳng xuống sông Cái, ngay dưới gầm cầu Xóm Bóng (thuộc P.Vĩnh Phước, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa).

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Phương (45 tuổi, nhà số 1 đường Hai Tháng Tư thuộc P.Vĩnh Phước, gần nơi xảy ra tai nạn).

1
Rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem sự việc. (nguồn: VNE)

Con gái bà Phương cho biết, trước đó, bố chị là  Nguyễn Văn Thất (47 tuổi) gửi tạm chiếc xe 7 chỗ hiệu Mitsubisi ở sân nhà hàng Bến Phố (cạnh sông Cái).

Đến 6h, nhà hàng mở cửa, nhân viên đến yêu cầu gia đình đưa xe đi nơi khác. Mặc dù không có bằng lái ô tô, nhưng sợ chồng mất ngủ, bà Phương vẫn lên xe lùi xe về bãi đỗ ở sát chân cầu Xóm Bóng.

Trong lúc điều khiển chiếc xe vào bãi đỗ, do bị lạc tay lái, thay vì đạp thắng bà Phương đã đạp nhầm chân ga khiến xe lao thẳng xuống sông Cái.

May mắn, trước lúc chìm hẳn, phía đầu xe va chạm mạnh vào một vật cứng, bị bể kính trước. Nữ tài xế đã nhanh trí thoát ra ngoài, và bị thương nhẹ.

Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung ở cầu Xóm Bóng, khiến giao thông bị tắc nghẽn nhiều giờ. Đến khi lực lượng chức năng tiến hành trục vớt chiếc xe lên thành công, giao thông mới được giải tỏa.

Con gái bà Phương cho biết thêm, lợi dụng rất đông người hiếu kỳ đứng xem vụ việc, hai người đàn ông đã có hành vi cướp túi xách. Người dân quanh đó phát giác, rượt đuổi, tóm sống được hai người này giao nộp cho công an xử lý.

Đến khoảng 9h, lực lượng chức năng đã trục vớt chiếc xe bị nạn lên bờ.
 

  • Hà Linh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn