Cô gái cưỡi phân khối lớn, dâng sổ đỏ cầu hôn bạn trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cô nàng mới đây cưỡi phân khối lớn, trên tay vẫn cầm sổ đỏ đến cầu hôn bạn trai gây sốt cộng đồng mạng.

Chàng trai đã hết sức bất ngờ khi được bạn gái của mình cầu hôn trong trang phục cưới cùng sính lễ là chiếc xe mô tô phân khối lớn đắt tiền cùng giấy tờ nhà. Theo nguồn tin từ báo chí cho hay sự việc mới đây diễn ra tại trung tâm Thành Đô, (Trung Quốc). Rất nhiều người đi đường hiếu kỳ đã được chứng kiến màn cầu hôn lãng mạn như phim truyền hình của đôi bạn trẻ. 

anh phunutoday.vn

Cô gái quỳ xuống cầu hôn bạn trai. Ảnh: Shanghaiist

Theo đó, một cô gái mặc váy cưới lái chiếc xe mô tô Harley Davidson đắt tiền (trị giá hàng trăm triệu đồng) xuất hiện trước sự ngỡ ngàng của người bạn trai. Ngay sau khi dừng xe, cô gái đi tiến sát lại gần anh quỳ xuống một tay dâng hoa, một tay dâng giấy tờ nhà và nói to "Cuối cùng em đã kiếm đủ tiền để mua chiếc Harley mà anh yêu thích! Hãy cưới em! Em sẽ viết tên anh vào chứng thư!”.

anh phunutoday.vn

Được biết, cô gái là một du học sinh vừa hoàn thành chương trình du học tại nước ngoài trở về Trung Quốc được ít tháng. Dù cặp đôi hẹn hò chưa lâu nhưng cô tin rằng anh chính là tình yêu đích thực mà bấy lâu cô tìm kiếm. Để có tiền tậu siêu xe và nhà cô gái đã phải làm việc chăm chỉ trong thời gian dài. Cô cũng tốn nhiều công sức để lên kế hoạch thể hiện màn cầu hôn bất ngờ với bạn trai với mong muốn đem đến điều hoàn hảo nhất với người yêu của mình.

Ngóng tìm mẹ cho bé gái 7 tháng tuổi bị lạc tại Bệnh viện
Ngóng tìm mẹ cho bé gái 7 tháng tuổi bị lạc tại Bệnh viện
(Xã hội) - (Phunutoday)-Sau khi nhận trông hộ con để người phụ nữ vào bệnh viện lấy đồ nhưng sau 4 ngày vẫn chưa quay trở lại. Công an đang chăm sóc mong mẹ đến đón bé về.
Nỗi đau sau cú sốc mất chồng của người vợ trẻ
Nỗi đau sau cú sốc mất chồng của người vợ trẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày mất chồng, người vợ trẻ đã ngất lịm đi trước nỗi đau quá lớn. Hiện tại, thiếu phụ vẫn không tin trước sự việc đau lòng đã xảy đến với mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link