Nỗi đau sau cú sốc mất chồng của người vợ trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày mất chồng, người vợ trẻ đã ngất lịm đi trước nỗi đau quá lớn. Hiện tại, thiếu phụ vẫn không tin trước sự việc đau lòng đã xảy đến với mình.

Đây có lẽ là câu chuyện cảm thương của người vợ Dượng Thị Thảo đang mang trong mình mỗi đau mất chồng. Chị là y sĩ trong một phòng khám đa khoa ở khu 5 (Thị trấn Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang). Hai vợ chồng quen nhau từ ngày học lớp 10 trong một lần cả hai cùng đi off chung trong một diễn đàn. Khi ấy, nhìn thấy người thanh niên có khuôn mặt khả ái, nước da trắng trẻo nên chị Thảo đem lòng say đắm. "Mình hay nhìn trộm anh nhưng khi bị phát hiện là lập tức quay đi. Chồng mình khi ấy là hot boy nên không quan tâm đến vợ lắm. Hồi ấy, anh thường hay dẫn một cô cắp nách theo sau, trông tình cảm lắm. Thảo ngày ấy da hơi sạm nắng cùng với thân hình có phần quá khổ nên cũng không dám mơ ước nhiều" - người vợ trẻ tâm sự.

anh phunutoday.vn

Nỗi đau sau cú sốc mất chồng của người vợ trẻ (ảnh NVCC)

Ít năm sau khi học xong cấp 3, chị Thảo học trung cấp y Bắc Giang, chồng chị học Y Thái Nguyên. Đây cũng là thời điểm chị mới chia tay người yêu (tháng 5/2014). Tình cờ lên mạng xem hình ảnh của anh chụp cùng lũ bạn nên chị Thảo làm quen với anh qua mạng xã hội. Cũng chính từ lần ấy, hai người đã kết bạn và dần trò chuyện với nhau nhiều hơn. Cho đến một ngày, cả hội rủ chị Thảo ra phố chơi. Hôm đó, nhóm tình cờ gọi cả hai vợ chồng cùng đi chơi. Sau lần này, chị quá bất ngờ vì anh quen với nhóm chơi của mình.

“Gặp nhau mà mình vẫn chết đứ đừ với cái vẻ đẹp trai phong độ của anh. Ngày đó mình cũng trắng và gầy. Nói chung là nhan sắc khá khẩm hơn hồi cấp 3. Sau lần gặp đó, mình nói chuyện với anh nhiều hơn và anh cũng nói chia tay người yêu từ lâu rồi. Hai đứa lại càng nói chuyện với nhau trên FB nhiều” – chị Thảo vui vẻ kể lại.

anh phunutoday.vn

Nỗi đau khó diễn thành lời sau cú sốc mất chồng của người vợ trẻ (ảnh NVCC).

Ít lâu sau, cả hai cùng hẹn đi bê tráp cho một đám cưới của 2 người bạn, cũng chính từ đây, anh chị có dịp nói chuyện trực tiếp với nhau nhiều hơn, tình cảm cứ thể tiến triển dần đều. "Khi anh ngỏ lời yêu, tôi thật sự lúng túng và không biết nên đáp trả như thế nào. Thế nhưng, cả hai yêu nhau được 3 tháng rồi cũng đi đến quyết định kết hôn" - Thảo nhớ lại.

Sau khi đã về nhà góp gạo thổi cơm chung, cuộc sống đôi vợ chồng mỗi ngày một hạnh phúc hơn. Cả hai cùng có sở thích ăn vặt nên mua đồ về phòng ăn. Khi chị Thảo có bầu đôi lúc vợ chồng có xảy ra xích mích nhưng rồi đâu lại vào đấy, anh nhanh chóng tiến đến an ủi, làm lành với chị. Khi chị sinh bé đầu lòng, anh có tính trăng hoa, hay hẹn hò cô bé khác đi chơi. Nhưng sau khi bị vợ phát hiện rồi anh cũng xin lỗi, không tái phạm nữa.

anh phunutoday.vn

Nỗi đau sau cú sốc mất chồng của người vợ trẻ (ảnh NVCC).

“Hai vợ chồng kết hôn chưa được 2 năm nhưng kí ức của mình về chồng nhiều lắm. Chắc cả đời mình cũng chẳng quên hết được. Chồng mình tính hơi trẻ con nên được cái vô tư họ hàng mọi người ai cũng quý. Anh chỉ hơi lười và ham chơi thôi nhưng thông minh, nhanh nhẹn lắm” – Người vợ trẻ kể về chồng.

Ngày định mệnh vợ trẻ mất chồng mãi mãi

Những tưởng cuộc sống hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ cứ vậy trôi đi cho đến một ngày, chồng chị có dấu hiệu bất thường. "Khi con được 8 tháng tuổi cũng là thời điểm chồng bắt đầu có dấu hiệu đêm ngủ toát mồ hôi. Anh ho nhiều hơn rồi mọc hạch. Bố chồng đưa ra viện K khám thì người ta chuyển sang bệnh viện huyết học để chọc tủy xét nghiệm. Và anh phát hiện bị ung thư máu dòng M4”.

Biết bản thân bị bệnh nên chồng chị Thảo giấu vợ vì sợ chị buồn. Sau hai lần ra thăm, anh mới dám nói sự thật với vợ. Đến lúc con được gần 11 tháng, chị cai sữa con hẳn để ra chăm sóc chồng tại viện.

anh phunutoday.vn

Nỗi đau sau cú sốc mất chồng của người vợ trẻ (ảnh NVCC).

“Chồng truyền hóa chất được 2 lần cũng thấy người khỏe hơn và bệnh lui nhiều. Bác sĩ đã cho anh về nhà 20 ngày rồi lại ra điều trị truyền đợt 3. Khi truyền đợt 3, anh đau đầu và sốt liên miên. 19 ngày nằm viện K, anh không ngắt sốt. Viện cũng không tìm ra nguyên nhân. Anh thay đủ loại thuốc không cắt được sốt” - chị kể về những ngày chồng bị bệnh phải điều trị trong viện.

Đến ngày cuối tuần, anh xã bắt đầu nói về những điều không hay và 2 hôm sau, bệnh viện trả chị về nhà. Bác sĩ cho biết bị xâm nhập thần kinh chạy lên não không cứu chữa được. Gia đình phải đưa về nhanh mới kịp. Khi nghe tin ấy, Thảo suy sụp và gào khóc như một người điên ở bệnh viện. Hơn 1 giờ chiều, gia đình đưa chồng chị về nhà và được bác sĩ tận tình giúp đỡ. cho cắm máy thở nhưng anh chỉ có thể cầm cự đến đêm thứ 7. Thời điểm con gái của anh chị mới vừa tròn 13 tháng. Từ hôm ở viện về và sau ngày mất chồng, người vợ trẻ khóc liên miên, không thiết ăn cũng chẳng muốn ngủ. Cũng may có gia đình ở bên động viên.

“Từ ngày chồng mất, mỗi lần nhìn sang con mình lại trào nước mắt. Vì con nên mình càng phải cố gắng. Mình gục ngã thì ai chăm con? Cứ nghĩ vậy, mình lại tiếp tục cố gắng ăn uống để tỉnh táo. Nhưng thật sự tim mình đau và suy sụp lắm”, người vợ trẻ mất chồng thú nhận.

Hiện tại, ước mong lớn nhất của người mẹ trẻ là con gái được khôn lớn, khỏe mạnh, ngoan ngoãn và chồng ở bên kia được siêu thoát, phù hộ cho hai mẹ con. “Dù cuộc sống sau ngày chồng mất sẽ vất vả hơn nhưng mình sẽ luôn cố gắng nuôi dạy con thật tốt. Và mình tin sẽ làm được”,- chị Thảo mạnh mẽ khẳng định.

Chồng bị vợ
Chồng bị vợ "cưỡng hiếp" vì... dám ngoại tình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một phụ nữ đã bị Công tố viên đề nghị mức án 7 năm tù khi bị cáo buộc cưỡng hiếp chồng.
Phát sốt với bánh trung thu hình bộ phận người nhạy cảm
Phát sốt với bánh trung thu hình bộ phận người nhạy cảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sở hữu chiếc bánh trung thu hình của quý đàn ông, mông người, nhũ hoa thiếu nữ... bạn sẽ có một mùa trung thu lãng mạn, khó quên cùng gia đình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn