Mâu thuẫn với vợ, chồng bỏ vào rừng tìm lá ngón t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn chuyện tình cảm, người vợ bỏ đi miền Nam, ông Gia buồn chán nên vào rừng tìm lá ngón t.ự t.ử.

Ngày 27/8, người dân phát hiện ông Nguyễn Quốc Gia (42 tuổi, trú xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) nằm bất động tại lán trại ở trong rừng, bên cạnh là một ấm nước được nấu bằng lá ngón.

Ông Trương Quốc Hiến, Trưởng công an xã Hòa Hải cho biết, ông Gia được đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê cấp cứu song không qua khỏi. Nạn nhân được xác định tử vong do bị ngộ độc lá ngón.

me
Ảnh minh họa.

Theo nhà chức trách, vài ngày trước ông Gia và vợ có xảy ra mâu thuẫn. Người vợ sau đó bỏ đi miền Nam nên người đàn ông 42 tuổi buồn chán, vào lán trại trong rừng tìm lá ngón rồi bỏ vào ấm nấu lên uống.

Trước khi tự tử, ông Gia gọi điện về thông báo cho gia đình nhờ lo hậu sự.

Cũng chọn cái chết bằng lá ngón như ông Gia nhưng trường hợp của chị Blong Thị A, SN 1979, trú thôn A Rằng 1, xã Tr’Hy, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam rất thương tâm. Chuyện là, chị Blong Thị A cùng chồng là Alăng Du cưới nhau đã nhiều năm và có với nhau đến 3 mặt con nhưng toàn là gái. Có lẽ vì vợ chẳng sinh cho mình một thằng con trai cho bằng anh, bằng em nên Du thường xuyên tỏ vẻ không tôn trọng vợ. 

Một thời gian sau, chị A nghe nhiều người trong thôn xì xào chuyện anh Du có quan hệ với một người phụ nữ khác làm chị A buồn lắm, nhưng chẳng bắt được tận tay nên chị A đành im lặng. “Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, rồi chuyện quan hệ của Du với người đàn bà khác cũng bị bà con phát hiện. Đau khổ vì người chồng phụ bạc lại xấu hổ với bà con, Blong Thị A ra rừng hái lá ngón tự tử.

Ca sỹ Mỹ Linh bị sỉ nhục và chửi bới thậm tệ chỉ vì 1 phát ngôn
Ca sỹ Mỹ Linh bị sỉ nhục và chửi bới thậm tệ chỉ vì 1 phát ngôn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau phát ngôn “Muốn rẻ thì đừng đòi hỏi thực phẩm sạch”, ca sĩ Mỹ Linh nhận phải khá nhiều những lời chỉ trích nặng nề, thậm tệ từ dư luận.
Tin phụ nữ 26/8: Có thể xử lý hình sự người đàn bà thuê chặt tay
Tin phụ nữ 26/8: Có thể xử lý hình sự người đàn bà thuê chặt tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo luật sư, với hành vi thuê người chặt tay chân với mục đích trục lợi bảo hiểm, cơ quan chức năng có thể xử lý chị Lý Thị N. tội lừa đảo.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link