Kinh hoàng: Côn đồ bắn vào đầu người đàn ông ngồi xem chơi Bi-a

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang ngồi xem đánh bi-a thì anh Hưng bất ngờ bị nhóm côn đồ xông tới đánh vào người và dùng súng bắn vào đầu.

Tối 28/8, ông Nguyễn Hữu Thọ, Trưởng công an xã Hưng Châu (huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ nổ súng khiến một người nhập viện cấp cứu trên địa bàn.

Nạn nhân là anh Trần Xuân Hưng (35 tuổi, quê phường Vinh Tân, thành phố Vinh, Nghệ An), hiện trú tại xã Hưng Châu.

me
Anh Hưng bàng hoàng nhớ lại vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 26/8, khi anh Hưng đang xem đánh bida trong một quán cafe trên địa bàn xã Hưng Châu thì bất ngờ có một nhóm thanh niên 6 người vào nói “chúng mày có chuyện gì mà tụ tập đông thế”.

Sau khi anh Hưng hỏi “có chuyện gì vậy” thì bị nhóm này kéo ra ngoài quán rồi dùng gậy, côn ba khúc và súng côn quay đánh đập, dí súng bắn vào hông nhưng không nổ. Anh Hưng hoảng hốt bỏ chạy được khoảng 5 m thì bất ngờ bị một đối tượng dí súng bắn vào đầu, gục tại chỗ.

Gây án xong, nhóm này leo lên xe ô tô, trốn khỏi hiện trường. Anh Hưng được mọi người nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa vết thương.

Theo anh Hưng, trong nhóm này có Hoàng Văn H. (35 tuổi, ngụ tại xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên), vốn là bạn học cũ của mình. Cả hai người không có mâu thuẫn gì với nhau, cũng không hiểu vì lí do gì lại bị nhóm này truy sát như vậy.

Sau khi được phẫu thuật sống mũi, anh Hưng tiếp tục được điều trị và theo dõi tại Bệnh viện đa khoa Nghệ An. Hiện dị vật nghi là đạn ở trong đầu vẫn chưa được gắp ra.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Thời gian gần đây, có rất nhiều vụ truy sát kinh hoàng giữa ban ngày khiến dư luận hoang mang. 

Mới đây, một nhóm thanh niên gần 20 người táo tợn nổ súng, mang kiếm xông vào nhà 1 người dân ở Thanh Hóa gần trưa nay 20/8, bắn người và đập phá 2 ô tô, 1 người trúng đạn bị thương.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 phút sáng ngày 20/8, tại gia đình ông Trịnh Ngọc Đỉnh (SN 1971), ngụ thôn Yên Khang, xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

Theo lời ông Đỉnh, vào thời điểm trên, ông đang nằm trong nhà thì nghe tiếng có người gọi, chạy ra thì thấy gần 20 thanh niên đang đứng ở cửa cầm theo rất nhiều dao kiếm, mã tấu. “Lúc này, nhóm thanh niên hỏi "Thằng Hùng “Quy” đâu ra đây". Thấy vậy, tôi liền bảo có chuyện gì vào nhà nói chuyện. Tuy nhiên, nhóm này không vào mà dùng dao đập phá, chém vào 2 chiếc xe của gia đình để ngoài cổng” - ông Đỉnh nói.

Thấy có người phá xe ô tô của gia đình, người nhà ông Đỉnh chạy ra hô hoán thì 1 thanh niên trong nhóm rút súng bắn nhiều phát đạn vào người nhà ông Đỉnh khiến ông Trịnh Ngọc Thành (SN 1980, là em trai ông Đỉnh) bị trúng đạn ở đùi.Chưa dừng lại ở đó, trước khi lên xe ô tô bỏ chạy, nhóm thanh niên còn ném nhiều con dao sắc nhọn vào phía trong nhà ông Đỉnh.

Truy bắt khẩn cấp kẻ đâm 3 nhát lên người tân sinh viên Bách Khoa
Truy bắt khẩn cấp kẻ đâm 3 nhát lên người tân sinh viên Bách Khoa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi người thân gọi dậy nhưng không thấy nam thanh niên thưa. Vào phòng thì phát hiện người này đã tử vong với 3 nhát dao trên ngực.
Mâu thuẫn với vợ, chồng bỏ vào rừng tìm lá ngón tự tử
Mâu thuẫn với vợ, chồng bỏ vào rừng tìm lá ngón tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn chuyện tình cảm, người vợ bỏ đi miền Nam, ông Gia buồn chán nên vào rừng tìm lá ngón tự tử.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link