Công khai ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, hotgirl đang "âm mưu" gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây, hàng loạt hotgirl đua nhau công khai hình ảnh "vịt hóa thiên nga" sau phẫu thuật thẩm mỹ. Mục đích của họ là gì?

Đẹp khoe xấu che hay chiêu PR quá đỉnh?

Sẽ không ai biết Vân Tokyo là ai nếu không có scandal "vịt hóa thiên nga" từng làm xôn xao dự luận thời gian qua. Hình ảnh đối lập trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của Vân Tokyo khiến nhiều người choáng váng không nhận ra. Bởi trước đó, nhan sắc của cô hoàn toàn bình thường, thậm chí còn có phần kém sắc. Sống mũi thấp, to, gương mặt bạnh, đôi mắt hẹp và đôi môi mỏng.

vân tokyo

Vân Tokyo trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhưng sau khi "đập đi xây lại" diện mạo của mình, trông Vân Tokyo hoàn toàn lột xác. Cô trắng hơn, xinh và quyến rũ hơn.

Không những vậy, Vân Tokyo còn mạnh dạn công bố những hình ảnh, video clip về những ca phẫu thuật thẩm mỹ mà cô từng trải qua. Nhiều người cho biết, họ "lạnh gáy" khi nhìn những hình ảnh này.

vân tokyo

Nhan sắc thật trước đó của Vân Tokyo khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sau khi cái tên Vân Tokyo nổi như cồn, công chúng mới ngã ngửa, hóa ra, cô nàng là người mẫu quảng cáo cho các sản phẩm game. Vô tình, sự nổi tiếng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ đã đem lại cho cô nàng nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở hơn. Lúc này, nhiều người mới đặt ra câu hỏi, hóa ra, mục đích của Vân Tokyo không đơn giản là "đẹp khoe, xấu che" mà là tiếng tăm và tiền bạc.

vân tokyo

Sau khi công khai những hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, Vân Tokyo kiếm được khá nhiều hợp đồng quảng cáo game.

Trước đó không lâu, Bà Tưng -  một cái tên được nhắc đến nhiều nhờ gây sốc trên cộng đồng mạng cũng chia sẻ từ đầu đến cuối quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình, dù trước đó, gương mặt Bà Tưng cũng được xếp vào hàng ưa nhìn. Tuy nhiên, không thể phủ định rằng, sau khi công khai những hình ảnh này, Bà Tưng cũng ngày một nổi tiếng hơn, đồng nghĩa với nó là những hợp đồng quảng cáo game và mỹ phẩm cũng đến tay ngày càng dày đặc hơn.

Công khai vì mục đích riêng

Mới đây, Tạ Thu Trang (Trang Venus) - cũng nổi như cồn vì gương mặt xinh đẹp hơn sau phẫu thuật thẩm mỹ. Trong những câu trả lời phỏng vấn báo chí, Trang không quên "cài cắm" để giới thiệu về loại mỹ phẩm mình kinh doanh online trên mạng.

tạ thu trang

Cận cảnh quá trình "vịt hóa thiên nga" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ của Tạ Thu Trang.

Ngay lập tức sau đó, cô nàng cũng trở nên buôn may bán đắt hơn. Tuy nhiên, chưa kịp tận hưởng "hào quang" làm người nổi tiếng thì Trang bị dính vào nghi án bán kem dưỡng da fake chất lượng thấp với giá cắt cổ, gây ra biến chứng với sức khỏe người dùng.

tạ thu trang

Khách hàng tố Tạ Thu Trang bán mỹ phẩm rởm.

tạ thu trang

Khách hàng tố Tạ Thu Trang bán mỹ phẩm rởm.

Rất nhiều khách hàng cũ của Trang đã đồng loại công bố những hình ảnh mỹ phẩm mua của Trang gây dị ứng.

Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là việc đáng bị che đậy hay giấu diếm vì làm đẹp là nhu cầu và mong muốn của mỗi người. Thậm chí, việc tự tin thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ còn là một hành động tích cực. Tuy nhiên, việc lạm dụng nó để đánh bóng tên tuổi cũng như kiếm lời cho bản thân, vô tình đã làm hình ảnh của chính hotgirl đó trở nên xấu xí hơn trong mắt công chúng, nhất là việc làm ăn nhập nhèm đen trắng, làm ăn không minh bạch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn