Cặp song sinh phẫu thuật thẩm mỹ để giống nhau từ đầu đến chân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp song sinh người Anh gây chú ý bởi hai người đều nghiện phẫu thuật thẩm mỹ và có sở thích làm đẹp giống nhau.

Ở tuổi 38, Jo và Kerry Burton không chỉ có ngoại hình giống nhau mà họ còn thường xuyên làm mọi việc giống nhau như học múa bale, chữa bệnh thủy đậu,… và đặc biệt là họ có chung sở thích phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo đó, hai cô đều cùng trải qua một loạt những ca phẫu  thuật nâng ngực, tạo hình mũi, cắt mí, xăm mi mắt, tiêm botox do cùng một bác sĩ thực hiện tại cùng một bệnh viện.

 

Cặp sinh đôi nghiện phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp giống nhau.

Sau những ca phẫu thuật thẩm mỹ trên, vào tháng 1 vừa qua, hai cô lại tiếp tục thực hiện tiếp ca nâng ngực lần 2 để tăng thêm kích cỡ. Tính đến nay, họ đã bỏ ra số tiền khoảng 70.000 bảng Anh (tương đương khoảng 2,5 tỷ đồng) để chi cho việc phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn không bao giờ tách rời nhau.

Cô Kerry cho biết, từ bé hai người nói với nhau bằng thứ ngôn ngữ riêng mà chỉ họ mới hiểu được. Khi bắt đầu tới trường, vì ngoại hình giống nhau, họ cũng thường xuyên đổi chỗ cho nhau. Cũng chính vì sở thích "sao chép" khác thường của mình mà cả hai không bao giờ làm bất cứ việc gì nếu thiếu người kia.

Lần đầu Jo và Kerry Burton thực hiện phẫu thuật nâng mũi khi 21 tuổi.

Trước đó, trường hợp tương tự đã có tại Hàn Quốc. Một cặp song sinh người Hàn Quốc đã khiến khán giả của chương trình Let’s Beauty (một chương trình khuyến khích mọi người làm đẹp bằng dao kéo) vô cùng ngạc nhiên trước sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình. Từ một cặp đôi có vẻ ngoài khá thô cứng, hai cô gái này đã trở nên xinh đẹp sau phẫu thuật và đặc biệt là ngoại hình của hai người vẫn giống hệt nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn