Đeo tai nghe khi ngủ, cô gái trẻ bị điện giật cháy đen, biến dạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Trong lúc ngủ thiếp đi, cô gái không hề biết cục sạc điện thoại đang nóng dần lên, cháy khét lẹt rồi nổ tung khiến nạn nhân bị điện giật cháy đen.

Mới đây, cộng đồng mạng và giới truyền thông Philippines vô cùng xôn xao trước thông tin một cô gái trẻ nước này bị chết vì một thói quen đeo tai nghe khi đi ngủ.

Được biết, nạn nhân vừa sử dụng tai nghe vừa để chiếc điện thoại di động trong chế độ đang sạc pin và nằm trên giường. Sau đó, cô đã vô tình ngủ thiếp đi mà vẫn để tai nghe đeo ở hai bên tai.

Mô tả ảnh.
Cô gái Philippines chết đột ngột trên giường vì nghe tai nghe qua đêm.

Trong lúc ngủ thiếp đi, cô gái không hề biết cục sạc điện thoại của cô đang nóng dần lên, cháy khét lẹt rồi nổ tung. Chiếc điện thoại bị chập điện lập tức truyền qua tai nghe và làm nạn nhân chết ngay tại chỗ.

Khi cảnh sát đến đã phát hiện toàn bộ cơ thể của nạn nhân bị cháy đen và biến dạng.

Mô tả ảnh.
Toàn thân nạn nhân bị thâm tím do bị điện giật từ tai nghe.

Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác định rõ nạn nhân sử dụng tai nghe điện thoại để nhận cuộc gọi, hay nghe nhạc.

Mô tả ảnh.
Kinh hãi với cơ thể bị sưng phồng, biến dạng của cô gái.

Đây không phải là trường hợp duy nhất tử vong do điện thoại. Cách đây không lâu, một trường hợp khác là cô gái 24 tuổi tên Tiểu Mỹ (24 tuổi), đến từ thành phố Phổ Giang (Trung Quốc) được phát hiện đã tử vong sau khi vừa dùng điện thoại vừa sạc pin. Trước đó, cô đã dùng sạc của iPad để sạc điện cho chiếc iPhone 6 của mình. Thế nhưng, một lúc sau mọi người phát hiện ra cô chết ngay dưới sàn nhà với chiếc điện thoại bên cạnh.

Cô gái tử vong vì dùng iPhone 6 trong lúc sạc pin điện thoại
Cô gái xinh đẹp 24 tuổi được phát hiện tử vong trong nhà, nguyên nhân được xác định là do dùng điện thoại trong khi đang sạc pin.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link