Nam sinh tử vong vì nghe nhạc trong lúc sạc điện thoại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam sinh tử vong vì nghe nhạc trong lúc sạc điện thoại

Sự việc xảy ra vào tối ngày 5/6 đối với mọt nam sinh sống tại quận Thung Song, tỉnh Nakhon Si Thammarat, miền Nam Thái Lan. Nguyên nhân dẫn tới cá chết là bị điện giật.

Mô tả ảnh.
Tại hiện trường, chiếc điện thoại đang cắm sạc và tai nghe gắn với tai nam sinh.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi.

Tại hiện trường, một chiêc điện thoại vẫn đang cắm sạc, cùng với đó là chiếc tai nghe được nối từ điện thoại đến tai của nạn nhân.

Nhận thấy có vệt đen xuất hiện ở 2 bên tai nạn nhân, cảnh sát suy đoán rất có thể nam sinh này bị điện giật trong lúc đi ngủ. Rất có thể do chập điện đột ngột dẫn đến xung điện thẳng vào tai khiến chàng trai tử vong.

Mô tả ảnh.
Ở ai có vết cháy đen.

Cha mẹ của nam sinh này cho biết, cậu con trai 16 tuổi của mình vừa đi học về, còn chưa cởi chiếc áo đồng phục mà lên giường nằm nghỉ, lấy điện thoại giải trí trong lúc chờ bố mẹ nấu cơm. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, bên ngoài sấm sét và mưa giông lớn.

Sau khi trời vừa ngớt mưa, bố mẹ gọi cậu bé xuống ăn cơm thì không thấy lên tiếng. Khi họ lên kiểm tra thì mới hốt hoảng thấy con trai của mình đã bất tỉnh từ khi nào. Họ liền gọi cảnh sát và xe cấp cứu, tuy nhiên, cậu bé không thể qua khỏi.

Vừa thăng chức phó tổng giám đốc, cô gái qua đời vì PTTM
Vừa thăng chức phó tổng giám đốc, cô gái qua đời vì PTTM
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vừa được thăng chức phó tổng giám đôc chưa được bao lâu, cô gái trẻ này đã qua đời vì ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn