Mẹ mải mê dùng điện thoại không biết con ngã thang cuốn tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ mải mê dùng điện thoại khi đang đứng cùng con gái ở thang cuốn, do không để ý nên đứa trẻ 6 tuổi đã ngã dẫn tới tử vong.

Sự việc xảy ra vào hôm thứ 6 tuần trước, một người phụ nữ trong khi cùng con gái đi mua sắm ở trung tâm thương mại Kenanga Wholesale tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia chỉ chăm chú vào màn hình chiếc điện thoại trên tay. Ngay cả khi đang đứng ở thang cuốn cô vẫn chỉ mải mê vào chiếc điện thoại mà không chú ý đến cô con gái 6 tuổi đứng bên cạnh.

Một sự cố đã xảy ra, bé gái 6 tuổi Nurhayada Sofia Musa hiếu động đã trèo tay vịn thang cuốn sau đó ngã xuống đất từ khoảng trống giữa thang cuốn và thanh chắn. Đáng trách hơn, khi tai nạn đau lòng xảy ra, mẹ của Nurhayada vẫn đang loay hoay nhắn tin điện thoại và bế con thứ 2 đi xuống mà không hề hay biết chuyện gì xảy ra

Mô tả ảnh.
Tai nạn thương tâm xảy ra ở trung tâm thương mại Kenanga Wholesale tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.

Toàn bộ những hình cảnh của vụ tai nạn được CCTV ở trung tâm thương mại ghi lại. Bé Nurhayada sau đó đã qua đời do chấn thương sọ não.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát khu vực đã tiếp nhận điều tra làm rõ vụ việc. Trước sự cố nghiêm trọng này, cố vấn Hiệp hội Trung tâm thương mại tại H.C. Chan đã kêu gọi các trung tâm thương mại nên có khoảng trống giữa thang cuốn và thanh chắn. Ngoài ra, ông cũng nhắc nhở các phụ huynh nên chú ý chăm sóc con cái khi tới những nơi công cộng để tránh những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra.

Mải chơi điện thoại, mẹ để con chết đuối trong phòng tắm
Mải chơi điện thoại, mẹ để con chết đuối trong phòng tắm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do mải chơi điện thoại, người mẹ trẻ đã không để ý đến con gái 14 tháng tuổi bị ngã vào xô nước và chết đuối trong phòng tắm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn