Giết bé gái để cướp điện thoại rồi dựng hiện trường hiếp dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lấy cắp điện thoại nhưng bị bé gái phát hiện, hung thủ đã sát hại nạn nhân rồi tạo hiện trường giả vụ hiếp dâm.

Nạn nhân là bé Phan Thị Cẩm H. (SN 2002) là con gái của vợ chồng anh Phan Văn Linh (SN 1971) và chị Nguyễn Thị Cẩm Em (SN 1973) trú tại ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ An, huyện Chợ Mới, An Giang. Hung thủ là Trần Văn Hơn (SN 1998, An Giang).

Trần Văn Hơn tại cơ quan công an.

Vào khoảng 7h30 ngày 21/6, anh Linh và chị Em đi TP.Long Xuyên khám bệnh. Trở về nhà sau 2h đồng hồ. Tuy nhiên khi vừa bước vào nhà, cả hai phát hiện con gái Phan Thị Cẩm H.đã tử vong trong phòng ngủ, cổ bị siết, trên người có nhiều vết máu.

Sự việc được báo lên công an. Ít giờ sau đối tượng kẻ tình nghi số 1 là Trần Văn Hơn đã bị bắt giữ.

Hơn khai nhận: Khoảng 8h20 ngày 21/6, thấy cháu H. ở nhà một mình, nên đã qua nhà để trộm chiếc điện thoại di động. Khi chuẩn bị hành động thì bị cháu H. phát hiện. Sợ bị tố cáo, Hơn dùng tay bịt miệng và bóp cổ cháu, rồi lấy đi chiếc điện thoại di động hiệu Mobiistar.

Chưa dừng lại tiếp tục dùng sợi dây sạc điện thoại siết cổ cháu H. rồi đoạt mạng nạn nhân bằng dao. Nhằm thoát tội, Hơn đã tạo hiện trường giả một vụ hiếp dâm trước khi bỏ chốn. Sau đó Hơn đem chiếc điện thoại về nhà cất giữ rồi ngồi nhậu với bạn bè như không có chuyện gì xảy ra.  Tuy nhiên hành vi của hắn đã không qua mắt được cơ quan công an.

Hiện công an An Giang đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản” của Hơn.

Thiếu nữ 15 tuổi bị ép bán dâm cho đại gia đã từng... có chồng
Thiếu nữ 15 tuổi bị ép bán dâm cho đại gia đã từng... có chồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Qua xác minh, Công an TP.Cà Mau phát hiện tuy giấy chứng minh nhân dân ghi Q. 15 tuổi, nhưng Q. có chồng trước khi bị ép bán dâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn