Dụ khách massage kích dục để trộm tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an tỉnh Quảng Ngãi vừa tiến hành bắt giữ 4 cô gái trong một tiệm gội đầu, massage vì nhiều lần dụ dỗ khách massage kích dục để trộm tiền.

Ngày 6/7, Công an huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) tạm giam Phạm Thị Ngọc Thúy (31 tuổi, ngụ Bình Định) cùng 3 đồng phạm về hành vi trộm cắp tài sản.

Mô tả ảnh.
Tiệm gội đầu, massage kích dục ở xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa.

Được biết vào tháng 5/2015 , Thúy thuê nhà cạnh Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới bên quốc lộ 1 (xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa) để mở tiệm gội đầu, massage lấy tên là Tina.

Thúy đã  rủ Phan Thị Anh (28 tuổi, ngụ Trà Vinh) Lê Thị Hoa (27 tuổi) và Nguyễn Thị Thanh Vân (25 tuổi) phục vụ massage kích dục, trộm tài sản khách. Các cô thay phiên phục vụ khách ở một góc nhỏ căn phòng. Tấm nệm được trải dưới sàn nhà, bốn phía được che chắn bằng những tấm rèm mỏng.

Đối tượng Thúy khai nhận  mỗi lần có khách vào gội đầu các cô mồi chài họ kích dục với giá 100.000 đồng mỗi lần. Nhóm này thống nhất, khi nghe đồng nghiệp sau tấm màn nói "anh nằm úp xuống để em đấm lưng" thì người bên ngoài lẻn vào lấy quần của khách, lục ví để lấy trộm tiền.

Mô tả ảnh.
Nhóm Thúy trải nệm dưới sàn nhà, căng ri đô vải làm phòng massage kích dục.

Khi khách kêu mất tài sản thì những đối tượng này vờ như không biết. Nhiều người vì sợ xấu hổ nên đã ngậm ngùi chấp nhận mất của.

Thúy khai nhận với cơ quan điều tra "Mỗi lần trộm trót lọt, mọi người chia tiền tiêu xài và đóng cửa tiệm nghỉ vài ngày để tránh bị bại lộ".

Theo thú nhận của các đối tượng, tổng số tiền chộm được  lên tới 26 triệu đồng.

Hiện  vụ việc đang được Công an huyện Tư Nghĩa điều tra, làm rõ.

Mô tả ảnh.
 

 

Đột kích quán cafe kiêm massage kích dục
Trong lúc các tiếp viên bán cà phê đang say mê “thổi kèn” cho khách thì công an ập vào bắt quả tang..
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn