Bắt quả tang nhân viên tiệm cắt tóc kích dục cho khách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân viên của tiệm tóc 79 tại KP4, P.Bửu Long đã thực hiện hành vi kích dục cho khách đến cắt tóc với giá 120.000/lượt.

Khoảng 21h ngày 15/5, Công an phường Bửu Long, TP.Biên Hòa, Đồng Nai đã bất ngờ ập vào kiểm tra và bắt quả tang nhân viên của tiệm tóc 79 tại KP4, P.Bửu Long đang thực hiện hành vi kích dục cho khách đến cắt tóc.

Bắt quả tang nhân viên tiệm cắt tóc kích dục cho khách. Ảnh minh họa.

Huỳnh Thị Kim Liên (22 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang, chủ tiệm tóc nam 79) khai nhận với công an mỗi lần có khách đến cắt tóc, nhân viên sẽ đề nghị khách làm thêm dịch vụ kích dục với giá 120 ngàn đồng/người/ lần.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính chủ tiệm tóc trên vì nhân viên tiệm tóc có hành vi kích dục cho khách. Đồng thời đề xuất UBND TP.Biên Hòa xử phạt Huỳnh Thị Kim Liên số tiền 25 triệu đồng và tước giấy phép hoạt động của tiệm tóc này vì nhân viên của tiệm có hành vi kích dục cho khách.

Nam Định: Thiếu nữ bị bạn trai cũ sát hại trước ngày cưới
Nam Định: Thiếu nữ bị bạn trai cũ sát hại trước ngày cưới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sát ngày cưới, cô gái 23 tuổi đã bất ngờ bị người yêu cũ sát hại tại nhà riêng khiến dư luận bàng hoàng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link