Cụ ông U90 uống thuốc kích dục hiếp dâm bé gái 8 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi xem quảng cáo thuốc kích dục trên tivi, ông Cất mua thử về uống rồi dụ cháu G. sang nhà, thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu bé 8 tuổi.

Ngày 18/5, CSĐT Công an TP HCM cho biết vừa kết thúc điều tra đối với bị can Cao Văn Cất (SN 1929, ngụ huyện Hóc Môn) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo hồ sơ vụ án, vào đầu năm 2013, gia đình cháu H.G. (SN 2006) đến nhà ông Cao Văn Cất để thuê trọ.

Chiều một ngày trong tháng 6/2013, cháu G. (khi đó 7 tuổi) sang nhà của ông Cất chơi thì ông Cất có những hành động dâm ô đối với cháu bé. Mẹ cháu G. biết liền gọi con về và dặn dò phải tránh xa ông Cất. Đông thời, chị đã kể lại câu chuyện với Ấp trưởng và con trai ông Cất.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Khi được Ấp trưởng gọi đến để hỏi chuyện thì ông Cất có thừa nhận về hàng vi dâm ô của mình. Ông hữa sẽ không tái phạm. Con trai ông sau đó cũng đã đến xin lỗi gia đình cháu G. nên mẹ cháu đã bỏ qua không làm đơn tố cáo ông.

Cháu G. và mẹ chuyển nhà trọ đi chỗ khác, cách nhà ông Cất khoảng 200 mét.

Tuy nhiên, đến cuối tháng 8/2014, trong một lần xem quảng cáo trên tivi ông Cất thấy có một loại thuốc kích dục nên ra hiệu thuốc tìm mua về uống. Rồi ông gặp cháu G., ông dụ dỗ G. đến nhà mình. Tại đây, ông đã thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu bé rồi cho cháu  20.000 đồng, dặn cháu không được nói cho ai biết chuyện này.

Nhiều lần sau đó, ông Cất tiếp tục dụ dỗ cho tiền cháu G. để thực hiện hành vi giao cấu với trẻ em. Một lần bị hàng xóm bắt gặp, người hàng xóm này đã kể lại chuyện với mẹ cháu G..

Tại cơ quan điều tra, ông Cất đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Gia đình cháu G. đồng ý bãi nại hành vi dâm ô của ông Cất, riêng hành vi hiếp dâm ông Cất phải chịu trách nhiệm hình sự.

Hiện vụ việc đã được điều tra xong, ông Cất đang chờ phiên tòa xét xử cho cáo buộc của mình.

Thiếu nữ 17 tuổi bị bắt giữ làm nô lệ tình dục hơn 10 ngày
Thiếu nữ 17 tuổi bị bắt giữ làm nô lệ tình dục hơn 10 ngày
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hậu bắt giữ rồi nhốt giam D. làm nô lệ tình dục cho mình trong suốt hơn 10 ngày…

 

Mượn rượu, kẻ làm công nhiễm HIV hiếp dâm con gái 11 tuổi của chủ
Mượn rượu, kẻ làm công nhiễm HIV hiếp dâm con gái 11 tuổi của chủ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thú tính nổi dậy, gã làm công nhiễm HIV kéo cháu Ngọc mới 11 tuổi xuống nền nhà và thực hiện hành vi đồi bại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn