Bắt quả tang nữ nhân viên kích dục cho khách tại quán karaoke

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi ập vào kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện nhân viên nữ đang thực hiện hành vi kích dục cho khách ngay tại quán.

Đội An ninh, Công an TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk mới đây đã phối hợp với Thanh tra văn hóa thành phố kiểm tra hơn 100 điểm kinh doanh dịch vụ karaoke, quán bar trên địa bàn.

Qua kiểm tra, rà soát trên địa bàn, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều sai phạm tại các điểm kinh doanh ở phường Ea Tam, Thắng Lợi, Tân Lợi. Chưa hết đoàn kiểm tra đã phát hiện 4 quán karaoke có hiện tượng làm ngơ để cho nhân viên nữ vào phòng hát phục vụ và thực hiện hành vi kích dục cho khách ngay tại quán.

Bắt quả tang nữ nhân viên kích dục cho khách tại quán.

Ngoài ra các quán karaoke cũng vi phạm các quy định như: không có giấy phép kinh doanh, cơi nới số phòng quá quy định, nhân viên không có hợp đồng lao động, không đeo biển tên khi phục vụ.

7 điểm kinh doanh karaoke vi phạm đã bị Đội an ninh - Công an TP. Buôn Ma Thuột đã lập hồ sơ xử phạt. Trong đó, 4 quán karaoke để cho nhân viên nữ có hành vi kích dục cho khách đã bị xử lý theo Điều 19, Nghị định 158 của Chính phủ về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo

Trước đó ngày 26/4, cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Thanh Hóa, đã đột kích quán karaoke ở đường Lê Hữu Lập (phường Lam Sơn), bắt quả tang 13 người (gồm 6 nam, 7 nữ) đang sử dụng ma túy tổng hợp.

Hại đời thiếu nữ 15 tuổi, yêu râu xanh bồi thường 400 nghìn
Hại đời thiếu nữ 15 tuổi, yêu râu xanh bồi thường 400 nghìn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị lộ chuyện đã có vợ nhưng vẫn quan hệ với thiếu nữ 15 tuổi, Minh đưa 400 nghìn cho gia đình nạn nhân nhưng họ đòi 20 triệu đồng mới bỏ qua.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link