Massage thư giãn thiếu tiền, ông bỏ cháu gái lại làm tin

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa qua, dư luận Trung Quốc tỏ ra bức xúc tột cùng vì một người đàn ông sống ở thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam đã vô tâm bỏ rơi cháu gái.

Theo thông tin vụ việc, cách đây 1 tháng, có một người đàn ông (chưa xác định danh tính) đã đưa một cháu gái tên là Siyao (6 tuổi) đến nhà tắm công cộng để tắm nước nóng, massage thư giãn. 

Mô tả ảnh.
Bé gái Siyao trong vòng tay của các nhân viên tại nhà tắm công cộng 

Sau đó, người đàn ông này xuống quầy để thanh toán nhưng lấy lý do là quên ví rồi về nhà lấy tiền. Để làm tin, ông ta đã gửi cháu gái lại rồi bỏ đi.  

Kể lại vị “thượng đế” vô tâm trên, cô Mee Wang (40 tuổi) - quản lý phòng tắm cho biết: “Khi xuống quầy người đàn ông nói quên ví rồi gửi bé Siyao lại phòng tắm để làm tin. Ai ngờ, hơn 1 tháng nay ông ta vẫn chưa quay lại…”.

Mô tả ảnh.
Bé Siyao ngủ tại phòng tắm công cộng 

Hiện tại, bé Siyao vẫn đang ở lại phòng tắm chờ ông. Trong thời gian này, nhiều nhân viên làm việc tại đây đã mua quần áo, đồ ăn, chăm sóc cho bé. Cảm trước hành động của những nhân viên, cô bé Siyao tỏ ra rất yêu mến họ.

Mô tả ảnh.
Bé gái được trang bị ti vi trong thời gian chờ đợi ông

Hàng ngày, Siyao sử dụng dịch vụ của phòng tắm để vệ sinh cơ thể. Đến tối khi phòng tắm đóng cửa, cô bé còn được sắp xếp chỗ ngủ ở một chiếc giường riêng biệt, có trang bị ti-vi để em không thấy buồn bã hay sợ hãi.

Mô tả ảnh.
Bé Siyao buồn bã mỗi khi nhớ lại người ông

Ngay khi sự việc Siyao bị bỏ rơi tại phòng tắm đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc về hành động vô tâm của người ông. Nhiều người đã chia sẻ thông tin vụ việc lên các kênh xã hội mong rằng người ông nhanh chóng đến đón bé Siyao về nhà. 

Hiện các nhà chức trách Trung Quốc đã vào cuộc điều tra, truy tìm người đàn ông bỏ rơi Siyao nhưng đến nay vẫn “bặt vô âm tín”. 

Hành trình về nhà của bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi
Từ đằng xa nhìn thấy người thân, bé Bo vội lao đến như bay, ôm chặt lấy mọi người trong niềm vui sướng khiến nhiều người chứng kiến rớt nước mắt vì cảm động.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn