Nghẹt thở bắt kẻ trốn nã, vung dao chống trả công an

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị phát hiện nơi ẩn náu, đối tượng bị truy nã vung dao chống trả lực lượng truy bắt để tìm đường thoát thân nhưng thất thủ.

Theo thông tin vụ việc, ngày 7/4, Ngày 7/4, giữa Đặng Chí Thành (52 tuổi, ở phường Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương) và Nguyễn Văn Tâm (48 tuổi, ở phường Ngọc Châu, TP Hải Dương) có xảy ra mâu thuẫn xô xát với anh Vũ Ngọc Huấn (54 tuổi, cùng ở TP Hải Dương).

Đối tượng Đinh Việt Tiến áo phông tím.
Chân dung đối tượng Đinh Việt Tiến

Dù được người dân căn ngăn kịp thời nên hai bên bỏ về nhà. Sau vài phút, Vũ Việt Anh con trai của anh Huấn đã gọi 6 người bạn, trong đó có Đinh Việt Tiến (26 tuổi, trú tại xã Nam Đồng, TP Hải Dương) cầm hung khí đến để trả thù

Khi giáp mặt tại đường Bùi Thị Cúc thuộc phường Trần Phú, TP Hải Dương, nhóm của Việt, Tiến… đã dùng dao và tuýp sắt đánh anh Thành bị tổn thương 38 % sức khỏe, anh Tâm bị tổn thường 43 % sức khỏe.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra, bắt giữ các đối tượng gây án. Biết chuyện, Tiến đã tìm mọi cách bỏ trốn. Quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã quyết định thực hiện lệnh truy nã toàn quốc. 

Đến ngày 18/12, lực lượng truy nã phát hiện Tiến đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Nhị Châu nên tổ chức truy bắt. Phát hiện bị truy đuổi, Tiến đã bỏ trốn rồi vung dao làm một cán bộ Phòng PC52 Công an tỉnh Hải Dương bị thương nhẹ để tẩu thoát. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã khống chế, bắt giữ đối tượng Đinh Việt Tiến. 

Được biết, trước khi gây án Tiến từng là cán bộ kỹ thuật Bệnh viện đa khoa Nam Sách.

Hiện vụ việc cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chồng nhận vợ làm em gái rồi... gả cho người khác để trốn nã
Để che giấu tung tích, vợ chồng tự nhận là anh em ruột, rồi chồng gả vợ cho người khác để trốn truy nã. Người phụ nữ sống chung nhà và sinh con với cả 2 chồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn