Cụ bà ăn trộm Iphone 5 bị "truy nã" trên facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vờ mua quần áo, cụ bà lợi dụng lúc nhân viên bán hàng sơ hở đã "cuỗm" mất chiếc Iphone 5 sau đó lặng lẽ biến mất.

Vụ việc xảy ra vào lúc 21h ngày 2/9 tại một shop quần áo ở Hà Nội. Ngay sau khi phát hiện "khách hàng" lớn tuổi "tẩu tán" chiếc Iphone, chủ cửa hàng ngay lập tức đã lên facebook cảnh báo mọi người và nhờ dân mạng chia sẻ lại để mau tóm thủ phạm “già mà hư” này. Nội dung như sau:

cụ bà ăn trộm iphone 5

Chân dung cụ bà ăn trộm Iphone 5.

"Vào nói là muốn mua quà tặng sinh nhật cho cháu, sau đó bà cụ ăn trộm iPhone 5 trên quầy thanh toán tiền lúc nhân viên đang quay ra giúp lấy size áo khác. Đối tượng rút sạc, lấy điện thoại kẹp giấu trong tờ báo và rời khỏi cửa hàng được camera ghi lại lúc 21h 14.

cụ bà ăn trộm iphone 5

Lợi dụng sơ hở, cụ bà nhanh tay "cuỗm" điện thoại Iphone 5 của cửa hàng.

Clip đã được gửi đến cơ quan công an để sớm làm rõ sự việc. Nhân đây cửa hàng cũng đăng lên để mọi người cùng cảnh giác ạ! Già rồi mà đổ dốn. Theo camera ngoài cửa hàng ghi lại, đối tượng này có thể chi là người đi bộ qua nhưng nảy sinh lòng tham. Khả năng nhà gần khu vực đường Mai Hắc Đế, thuộc phường Bùi Thị Xuân. Mong các bạn chia sẻ cùng giúp cơ quan điều tra ạ".

cụ bà ăn trộm iphone 5

Nhanh tay rút sạc điện thoại.

cụ bà ăn trộm iphone 5

Nhanh chóng bỏ chiếc Iphone ăn cắp được vào trong tờ báo.

Ngay sau khi những hình ảnh này được trên mạng xã hội, nhiều chủ cửa hàng khác cũng đã lên tiếng và cho biết người phụ nữ trong ảnh từng vào cửa hàng của họ để trộm đồ.

cụ bà ăn trộm iphone

Cụ bà có vẻ rất "lành nghề".

Hiện cụ bà này đang bị cộng đồng mạng "truy lùng" gắt gao.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn