Nữ sinh 18 tuổi bị bạn trai chuốc rượu, cưỡng bức đến chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ sinh 18 tuổi đã bị bạn trai chuốc rượu say rồi đưa vào khách sạn và cưỡng bức cho đến tử vong.

Sự việc xảy ra ngày 5/5 tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Nạn nhân là Bội Bội, nữ sinh 18 tuổi sinh viên năm thứ nhất tại Viện kĩ thuật công nghệ tỉnh Hồ Nam. Hung thủ là gã trai họ Vương.

Theo đó khoảng 21h ngày 5/5, Vương rủ Bội Bội và 3 người khác gồm 2 nam, 1 nữ ra ngoài ăn đêm và uống rượu. Hai tiếng sau, khi Bội Bội không còn kiểm soát được bản thân do đã say rượu, tên Vương đã đưa cô gái vào 1 nhà nghỉ ở gần trường với sự giúp đỡ của 2 nam sinh kia.

Sau khi đưa cô gái lên phòng, chỉ có tên Vương ở lại còn 2 người kia ra về. Tại đây sau khi giở trò đồ bại với thiếu nữ, tên này đã đi tắm rồi ra ngoài mua thuốc lá.

Nữ sinh 18 tuổi bị bạn trai chuốc rượu, cưỡng bức đến chết. Ảnh minh họa.

Chỉ đến 6h sáng ngày hôm sau, Vương phát hiện Bội Bội có dấu hiệu bất thường và gọi điện thọai ngay cho 2 đồng phạm đến khách sạn. Chúng gọi cấp cứu nhưng khi xe cấp cứu đến nơi thì phát hiện Bội Bội đã chết từ trước đó rất lâu. Cảnh sát đã tiến hành điều tra và bắt giữ thủ phạm họ Vương với tội danh cưỡng bức.

Khi người nhà lần đầu nhìn thấy thi thể của Bội Bội thì mặt nạn nhân sưng lên và môi bị thâm đen.

Các nhà điều tra cho hay, khi khám xét hiện trường vụ án phát hiện trên khắp giường khách sạn “đều là máu”.

Một người bạn thân của nạn nhân trên mạng xã hội QQ cho biết, Bội Bội "có thân hình đẹp, sống thoải mái và rất tốt". Sau khi Bội Bội qua đời, vẫn có nhiều người bạn gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật trên QQ của cô gái vào ngày 8/5.

Tóm gọn thầy phong thủy rởm lừa đảo hàng trục triệu đồng
Tóm gọn thầy phong thủy rởm lừa đảo hàng trục triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để tránh bị cơ quan điều tra phát hiện, Thọ đã cạo trọc đầu giả làm nhà sư đi hành khất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn