“Yêu râu xanh” 9x tự nhận mình đẹp trai như sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị cáo phân trần trước tòa rằng mình không hiếp dâm mà nạn nhân chủ động ôm hôn vì thấy mình đẹp trai như diễn viên Hàn Quốc.

Mặc chiếc áo trắng, Phùng A.T (16 tuổi, ở quận Cầu Giấy, Hà Nội) đến tòa sáng 8/5 cùng người thân. Cao ráo và gương mặt sáng sủa, kẻ hiếp dâm vị thành niên không chút run rẩy khi nghe VKSND thuật lại hành vi phạm tội.

Theo đó chiều một ngày đầu tháng 6/2014, Tuấn và bạn trở về nhà ở khu tập thể Nghĩa Tân sau buổi đi chơi. Ngay khi nhìn thấy Lan (10 tuổi) đang đạp xe chở em trai dưới sân, T liền gọi bé gái lên nhà chơi.

Khi Lan bước lên cầu thang, T. đứng ở trên nhìn thấy bé gái mặc váy nên nảy sinh ham muốn dục vọng. Sau đó T đã sàm sỡ Lan tại nhà mình.

Sau khi đưa em trai về vì sợ ông ngoại lo lắng, Lan quay lại, và T lại khóa chặt cửa đòi “yêu”. Bất chấp nạn nhân phản đối, T vẫn tiếp tục giở trò đồi bại. Ngay khi phát hiện ra sự việc, gia đình Lan trình báo sự việc lên cơ quan công an vào tối cùng ngày.

Đứng trước tòa nam sinh lớp 9 phủ nhận cáo buộc truy tố tội Hiếp dâm trẻ em. "Bị cáo chưa quan hệ với em ấy. Em ấy chủ động sà vào người bị cáo ôm vì thấy bị cáo đẹp trai như các anh trong phim Hàn Quốc", bị cáo khai rành rọt. T cũng khai nhận bị ép cung tại cơ quan điều tra.

Vị thẩm phán cho rằng nếu bị cáo không phải là người trong cuộc sẽ không thể khai báo cụ thể các tình tiết. Tòa công bố nhiều lời khai tại cơ quan điều tra, có sự chứng kiến của mẹ bị cáo, luật sư và VKSND, Tuấn đều thừa nhận hành vi phạm tội.

"Cháu bé mới chỉ 10 tuổi, bần cùng lắm gia đình nạn nhân mới phải đưa vụ việc ra chốn pháp đình. Bị cáo không thể nại ra lời khai như thế", thẩm phán nói.

HĐXX cũng phân tích mọi trường hợp giao cấu với trẻ em chưa đủ 13 tuổi dù tự nguyện đều phạm vào tội Hiếp dâm trẻ em.

Sau đó thiếu niên này lí nhí nhận sai và mong HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt.

Mẹ của bị cáo trình bày bản thân là cán bộ làm ở phòng sức khỏe sinh sản quận. Khi T bị triệu tập, bà không có ở nhà.

Mẹ bị cáo cho rằng con trai bà không phạm tội. Bà này lý giải rằng các biên bản làm việc với cơ quan điều tra mình ký mà không đọc vì đi đường xa mệt mỏi. “Cán bộ điều tra nói ký vào đâu thì tôi ký, đi đường xa mệt mỏi nên không đọc lại”.

Sau khi xem xét bị cáo nhân thân tốt, khi phạm tội chưa đến tuổi vị thành niên, tòa tuyên án 4 năm tù. Người nhà T rời tòa với bức xúc và cho biết sẽ kháng cáo.

* Tên của nạn nhân đã được thay đổi.

Chị đòi em rể bồi thường chi phí phẫu thuật… ngực
Chị đòi em rể bồi thường chi phí phẫu thuật… ngực
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù đã được em rể bồi thường 46 triệu đồng nhưng bà Nhụy vẫn đòi thêm tiền để đi phẫu thuật thẩm mỹ nên đã làm đơn kháng cáo.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link