Nữ du khách Nigeria bị cưỡng bức tập thể ngay trên xe hơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, nữ du khách Nigeria 35 tuổi đã bị cưỡng hiếp tập thể trong một chiếc xe hơi tại thủ đô New Delhi- Ấn Độ.

Vụ việc nói trên xảy ra vào ngày 20/2 vừa qua. Cụ thể, vào khoảng 2h45 cảnh sát đã tìm thấy nạn nhân trong tình trạng bất tỉnh tại một trạm thu phí gần khu dân cư Mayur Vihar, cách phía Đông New Delhi 20km. Sau khi phát hiện nạn nhân tại hiện trường, nhân viên tại đây đã gọi cho cảnh sát để đưa nạn nhân đến bệnh viện.

Mô tả ảnh.
Nữ du khách Nigeria bị cưỡng bức tập thể ngay trên xe hơi. Ảnh minh họa.

Cảnh sát đã bắt giữ 4 thanh niên trong độ tuổi từ 22-25 bị tình nghi thực hiện vụ cưỡng hiếp. Theo cảnh sát, người phụ nữ đã bị những thanh niên này bắt cóc bên ngoài trung tâm thương mại và thay phiên hãm hiếp trong khoảng nửa giờ, khi xe đang chạy. Thực hiện hành vi tội ác xong, bọn chúng thả nạn nhân xuống xe.

Hồi đầu năm nay, cảnh sát Ấn Độ công bố có khoảng 2.069 trường hợp hiếp dâm được ghi nhận tại New Delhi trong năm 2014, tăng 31% so với một năm trước đó.

Cùng thời điểm tại Nga, cảnh sát đã bắt giữ một cặp đôi bị cáo buộc thực hiện hàng loạt vụ giết người nhằm vào người vô gia cư ở Moscow chỉ để “làm sạch” thành phố.

Cô gái Việt bị cướp và cưỡng bức ở Malaysia
Ngày 4/2, vụ việc một cô gái người Việt (quê Nghệ An) bị cướp và cưỡng hiếp ở Malaysia đã được người nhà nạn nhân xác nhận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn