Nhận lời đi bar, cô gái bị bạn cưỡng bức ngay trong đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin lời bạn rủ đi bar, cô gái trẻ bị hiếp dâm ngay trong đêm.

Thủ phạm của vụ án nói trên là Nguyễn Văn Hòa, 22 tuổi, trú tại huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên- Huế. Hòa quen biết nạn nhân qua câu lạc bộ Club-Sirius. Cụ thể, khoảng 19h30 ngày 30/5/2014, Hòa chở bạn gái về quê ở huyện Phú Lộc. Sau đó Hòa đến nhà nạn nhân ở Phú Bài, TP Huế rủ cô gái vào trung tâm thành phố uống cà phê.

Đến 22h cùng ngày, sau khi uống cà phê xong, Hòa tiếp tục rủ cô gái đi bar. Thế nhưng vì hết tiền nên cả hai về phòng trọ bạn gái Hòa lấy thẻ ATM.

Nảy sinh ý đồ xấu, Hòa đã khóa cửa, dùng hai tay đè nạn nhân xuống giường để thực hiện hành vi giao cấu. Nạn nhân chống cự nhưng bất thành. Sau đó, nạn nhân chạy ra ngoài gọi điện cho người thân đến chở đi trình báo cơ quan chức năng.

Luật sư bào chữa cho bị cáo cho rằng, qua giám định của cơ quan chức năng, nạn nhân sống buông thả và đã từng có người yêu. Nạn nhân đã mất trinh chứng tỏ trước đây từng quan hệ tình dục, vì vậy sẽ biết cách chống cự, bảo vệ mình nếu không muốn người khác xâm hại.

Trong hồ sơ, khi vào phòng, cô gái ngồi trên giường. Sau khi vào nhà vệ sinh, Hòa đến ôm ngang lưng cô gái và nói "Anh yêu em đã lâu rồi. Anh muốn cưới em làm vợ". Cô gái trả lời "Anh đừng có điên, anh em phải đàng hoàng" rồi dùng tay cấu vào tai Hòa.

Hòa ôm cô gái chặt hơn. Cô gái nói "thả ra, không em ngột thở". Hòa trả lời "Thả ra, mất em răng". Sau khi Hòa khống chế nạn nhân để giao cấu, cô gái vào nhà vệ sinh tắm rửa, mặc lại quần áo. Hòa yêu cầu chở nạn nhân về nhưng cô gái không đồng ý.

Theo vị luật sư, diễn biến của câu chuyện, rõ ràng giữa nạn nhân và bị cáo vẫn thể hiện tình cảm giữa hai bên. Bà cho rằng, nạn nhân lúc đầu có chống cự, nhưng sau đó đã "miễn cưỡng đồng ý". Bởi thế luật sư yêu cầu thay đổi tội danh của bị cáo từ "hiếp dâm" sang "cưỡng dâm", để bị cáo có thể hưởng mức án nhẹ hơn.

Tuy nhiên, Trợ giúp pháp lý của người bị hại "phản pháo", rằng nạn nhân mất trinh do từng quan hệ với người yêu là thiếu căn cứ. Vì việc mất trinh có thể do hồi nhỏ leo trèo, chạy nhảy, vấp té dẫn đến việc màng trinh bị rách. Dựa vào vấn đề này để xin thay đổi tội danh là không hợp lý. Vì vậy yêu cầu tòa xử nghiêm, đúng người, đúng tội.

Tòa tuyên phạt bị cáo Hòa 5 năm tù và phải bồi thường tổn thất tinh thần cho phía bị hại 8 triệu đồng.

Nữ du khách Nigeria bị cưỡng bức tập thể ngay trên xe hơi
Mới đây, nữ du khách Nigeria 35 tuổi đã bị cưỡng hiếp tập thể trong một chiếc xe hơi tại thủ đô New Delhi- Ấn Độ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn