Sốc: Thiếu nữ cởi phăng xiêm y để trốn trả tiền ăn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi ăn xong cơm gà với người đàn ông có giá khoảng 140.000 đồng, người phụ nữ đã lột đồ để không phải trả số tiền nói trên.

Sự việc xảy ra tại một nhà hàng cơm gà ởPetaling, Kuala Lumpur mới đây. Cụ thể cô gái đã đến nhà hàng cơm gà cùng với một người đàn ông. Theo lời chủ cửa hàng sau khi ăn 2 suất cơm gà, đôi nam nữ đã tìm cách lẻn ra ngoài để không phải thanh toán số tiền khoảng 140.000 đồng.

Tuy nhiên ý định của họ đã bị người quản lí nhà hàng phát hiện ra khi đang định trốn. Người này họ đã giữ người phụ nữ này lại nhưng cô gái đã phủ nhận việc mình đã ăn cơm ở quán đó. Dù vậy toàn bộ những hình ảnh ăn uống của cả 2 người đã được lưu lại trên camera của nhà hàng nên không thể chối cãi.

Thiếu nữ cởi phăng xiêm y để trốn trả tiền ăn.

Khi biết không thể chối cãi việc đã ăn cơm tại nhà hàng và có ý định bỏ trốn mà chưa thanh toán, người phụ nữ này bắt đầu quay sang chửi mắng nhân viên và lột đồ của mình để dọa họ. Trong khi đó người đàn ông đi với cô gái thì vào ẩu đả với những người can ngăn.

Người phụ nữ này đã lột hết phần trên của mình. Khi cảnh sát xuất hiện thì cặp đôi này đã bỏ chạy trong tình trạng cô gái này “không mảnh vải trên người”.

Cô gái này có lẽ bị say rượu vì khi vào nhà hàng người cô có đầy mùi rượu, và tiếp tục uống thêm 2 chai bia ở đây. Đoạn video lột đồ của cô gái này đã bị gỡ sau vài giờ đăng tải lên Youtube.

Hà Nội: Cô gái cãi nhau với bạn trai lột đồ ngay giữa phố
Hà Nội: Cô gái cãi nhau với bạn trai lột đồ ngay giữa phố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cãi nhau với bạn trai, cô gái lần lượt cởi áo rồi đến quần dài, để lộ nội y màu đỏ trước sự chứng kiến của khá nhiều người dân quanh đó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn