Cư dân mạng dậy sóng vì cô gái tự lột đồ giữa phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi những bức ảnh về cô gái lột đồ giữa phố chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội, rất nhiều người lên án trước hành động của cô gái này.

Câu chuyện về cô gái cãi nhau với bạn trai sau đó đứng lột đồ ngay giữa phố đã nhanh chóng thú hút sự chú ý của nhiều người. Phần đông những người sau khi xem đoạn clip hoặc các bức ảnh đều bày tỏ sự ái ngại trước những hành xử của giới trẻ ngày nay.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh cô gãi lột đồ trên phố chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.

Một cư dân mạng bình luận: “Đẹp mặt, người đẹp lắm mà khoe cho thiên hạ xem. Có gì thì về nhà mà bảo nhau chứ ai lại đi khoe cho mọi người”.

Rất nhiều người cho rằng, hành động của cô gái này là quá thiếu ý thức. Có thể vì tức giận, muốn để bạn trai phải làm theo ý mình nên cô gái mới hành xử như vậy. Tuy nhiên, nó sẽ gây phản cảm đối với những người chứng kiến.

“Thanh niên bây giờ hồn nhiên quá, có thể ngang nhiên thốt lên những lời tục tĩu mà không ngượng mồm. Thậm chí bây giờ khoe cả cơ thể của mình cũng không chút vấn vương. Phải chăng sự thoải mái quá làm đánh mất đi những nết na, thùy mị vốn có của phụ nữ Việt”, một bạn trẻ tên N.T bình luận.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh về cặp đôi này cũng nhanh chóng được dân mạng tìm thấy.

“Việc cãi nhau với người yêu cũng không xứng đáng để cô gái này phải hành động như vậy. Nó chỉ làm cho cô và bạn trai xấu hổ chứ có giải quyết được gì đâu. Chắc gì sau sự việc này bạn trai còn yêu nếu cô hành động một cách thô lỗ như vậy?”, một bạn trẻ khác giãi bày quan điểm.

Bên cạnh những ý kiên phân tích, khuyên nhủ, rất nhiều người lên án, chỉ trích gay gắt trước hành động này của cô gái. Có người còn mỉa mai cô gái: “Phải chăng lột đồ trên phố là trào lưu mới của giới trẻ ngày nay?”.

Một bạn trẻ thì dí dỏm so sánh khung cảnh sự việc gần giống với những cảnh quay trong clip "Anh không đòi quà": "Hậu trường cover 'Anh không đòi quà'".

Hà Nội: Cô gái cãi nhau vs bạn trai lột đồ ngay giữa đường

Cãi nhau với bạn trai, cô gái lần lượt cởi áo rồi đến quần dài, để lộ nội y màu đỏ trước sự chứng kiến của khá nhiều người dân quanh đó.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link