Bạn gái giận dỗi lột đồ, chàng trai chạy “mất dép”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngăn cản bạn gái lột đồ bất thành, chàng trai phát hoảng vội lên xe phóng mất trong đêm để lại người yêu một mình.

Trong vòng 10 ngày gần đây, liên tiếp xảy ra nhiều vụ tự lột đồ vì ghen, giận người yêu… của các cô gái khiến dư luận xôn xao bàn tán. 

Một lần nữa các thành viên trên mạng xã hội lại ngỡ ngàng vì một nickname trên facebook đăng tải bức hình một cô gái tự lột đồ, kèm nội dung: “Vụ việc này xảy ra đêm qua trong ngõ nhà mình. Các bạn trẻ bây giờ cứ cãi nhau là lột đồ giữa đường thế nhỉ? Bây giờ nó là mốt à mà sao nhiều bạn theo phong trào thế…”. 

Mô tả ảnh.
Hình ảnh kèm theo nội dung được đăng tải lên facebook

Theo nam thanh niên chứng kiến vụ việc, vào tối ngày 21/3, một cặp đôi cãi vã ngoài đường. Sau đó, cô gái  bất ngờ lột đồ thì chàng trai vội ngăn cản và ôm người yêu. Tuy nhiên cô gái tiếp tục có ý định cởi quần. Vào thời điểm này, nhiều người đi đường hiếu kỳ đã dừng xem. Khi biết có nhiều người chú ý, chàng trai  đã vội vã lên xe máy bỏ đi để lại cô gái nằm khóc. 

Trước đó, vào ngày 12/3, tại Hà Nội một cô gái cãi nhau với bạn trai trên phố, sau đó cũng cởi bỏ quần áo lộ chỉ mặc mình đồ lót  trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường. Đến ngày 15/3, một cô gái tại Hải Phòng cũng đã cởi hết quần áo trên người với mục đích níu kéo người yêu ngay trong rạp xem phim.

Hành động cởi đồ táo bạo của các cô gái, đã được nhiều người chứng kiến chụp ảnh lại đăng tải trên internet và lan truyền một các chóng mặt trên các trang mạng xã hội.  Nhiều ý kiến cho rằng, những cô gái "cởi đồ" níu kéo bạn trai là dại dột vì họ tự làm xấu mình và xấu hình ảnh người yêu trước mặt nhiều người.

Bị lột đồ treo lên cây đánh tới chết vì cưỡng bức bé gái
Bị lột đồ treo lên cây đánh tới chết vì cưỡng bức bé gái
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cưỡng bức và sát hại một bé gái 11 tuổi, nam thanh niên bị dân làng lột hết quần áo, treo lên cây rồi đánh cho tới khi chết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn