Bị lột đồ treo lên cây đánh tới ch.ết vì cưỡng bức bé gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cưỡng bức và s.át h.ại một bé gái 11 tuổi, nam thanh niên bị dân làng lột hết quần áo, treo lên cây rồi đánh cho tới khi chết.

Sự việc diễn ra tại ngôi làng Meluri (bang Nagaland, Ấn Độ). Một nam thanh niên 18 tuổi tên Ibo đã bị nhóm dân làng khoảng 1.000 người lôi ra trung tâm làng, lột sach quần áo, sau đó treo lên cây và đánh anh ta 1 giờ đồng hồ cho tới khi chết.

Mô tả ảnh.
Nam thanh niên bị trói tay treo lên cây rồi dân làng đánh.

Wabang Jamir, Cảnh sát trưởng của bang Nagaland cho biết, dân làng không hề thông tin về sự việc nam thanh niên này cưỡng bức bé gái 11 tuổi, họ muốn tự tay “xử” y theo lệ làng. Cảnh sát chỉ được biết cho đến khi anh này đã tử vong. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra về hành vi cưỡng bức của Ibo.

Vào tháng 9/2014, dân làng Meluri phát hiện cơ thể bé gái 11 tuổi trong khu rừng cách làng khoảng 1 km. Trước khi bị sát hại, cô bé đã bị cưỡng bức.

Mô tả ảnh.
Bị đánh trong 1 giờ cho đến khi chết.

Toàn bộ dân làng hợp lực tìm kiếm hung thủ, cho đến khi Ibo Cha (vốn là hàng xóm với gia đình nạn nhân) trốn chạy. Lúc này, y trở thành đối tượng tình nghi chính của vụ án mạng. Cuối cùng, dân làng cũng đã tìm được Ibo Cha và mang ra hành quyết.

Nữ du khách Nigeria bị cưỡng bức tập thể ngay trên xe hơi

Mới đây, nữ du khách Nigeria 35 tuổi đã bị cưỡng hiếp tập thể trong một chiếc xe hơi tại thủ đô New Delhi- Ấn Độ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link