Nỗi đau của người vợ có chồng chết trên đường đi tìm con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ trong vòng vài tháng, con gái mất tích “bất thường”, chồng chết thảm trong tay những kẻ côn đồ khiến người phụ nữ lam lũ hoảng loạn, đau đớn.

Án mạng kinh hoàng

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 19/11 tại thôn Nhị Châu, xã Liên Ninh, huyện Thường Tín, Hà Nội. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Minh Tuấn (SN 1970, trú tại địa phương) được người dân phát hiện khi đang hấp hối trên đường. Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu khẩn cấp nhưng vết thương quá hiểm dẫn đến tử vong. 

Chị Việt khóc ngất kể lại
Chị Việt khóc ngất kể lại "tai họa" ập đến gia đình 

Nhận được tin báo, công an địa phương đã xuống bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, cấp báo lên lãnh đạo cấp trên giải quyết. Ban đầu xác định, nạn nhân Tuấn bị tử vong do chấn thương sọ não. 

Qua tìm hiểu, trước khi xảy ra án mạng đau lòng, anh Nguyễn Minh Tuấn nhận được tin nhắn với nội dung con gái bị bắt bán sang nước ngoài nên lo lắng đi tìm. Trên đường đi, anh Tuấn bức xúc lầm bầm chửi thề. Khi đến ngã ba chợ Nhị Châu (xã Liên Ninh), anh Tuấn gặp một nhóm nam thanh niên tay cầm hung khí, bỗng nhiên lao vào đánh đập anh thẳng tay. 

Khi thấy nạn nhân nằm gục dưới đất bất động, thân thể bê bết máu thì nhóm đối tượng đã nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường. Dù được người dân tận tình đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. 

Đến trưa ngày 20/11, sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã giao cho gia đình nạn nhân làm lễ mai táng. 

Quặn lòng người vợ trẻ

Chỉ trong vài tháng, con gái mất tích “bất thường”, chồng chết thảm trong tay những kẻ côn đồ khiến chị Vũ Thi Việt (SN 1971) hoảng loạn, đau đớn tột cùng. 

Với khuôn mặt mệt mỏi, dáng vẻ trầm tư, nước mắt trực trào ra mỗi khi nhớ lại những gì đã trải qua với chị. Tựa sát vào chiếc ghế, chị lấy một hơi dài để trấn tĩnh, kể lại nỗi bất hạnh ập đến gia đình. 

Chị Việt chia sẻ: “Chồng tôi là Nguyễn Minh Tuấn (SN 1970). Gia đình có 4 người con, trong đó 3 người đã trưởng thành và xây dựng gia đình riêng, còn lại cháu Nguyễn Thị Lam (SN 1998, hiện đang học lớp 9 ở Thường Tín, HN).

Chị Việt cùng chị chồng mang đơn gửi tố cáo gửi cơ quan báo chí
Chị Việt cùng chị chồng.

Vào khoảng 19h30 ngày 19/11, chồng tôi là anh Nguyễn Minh Tuấn đang bơm nước để thu hoạch ao cá của gia đình thì nghe được thông tin rằng con gái tôi đã bị bán sang nước ngoài.

Bức xúc tột cùng, chồng tôi lấy xe máy đi ra đường chửi đổng. Đến chợ Nhị Châu, chồng tôi gặp một nhóm người cầm hung khí và bị đánh tập thể dẫn đến tử vong. Thấy vậy, con gái cùng người nhà tôi vào can ngăn thì bị bọn chúng đánh đập. Lúc này, chồng tôi đã gục trên vũng máu. 

Thấy chồng không cử động, tôi lo sợ đưa đi cấp cứu thì bị đám người trên ngăn cản. Đến khi người nhà tôi lên tiếng “anh ấy chết rồi” thì họ mới buông tha. Khi đến bệnh viện, các bác sĩ đã trả anh ấy về vì không thể cứu chữa được. Đến 5h27 vào ngày 20/11 chồng tôi tử vong. 

Dù vụ việc đã qua một thời gian, nhóm người gây nên cái chết của chồng tôi vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Kính mong cơ quan chức năng vào cuộc trả làm rõ vụ việc, để những kẻ coi thường mạng sống của người khác bị pháp luật trừng trị thích đánh” – người phụ nữ bất hạnh đề nghị. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Hà Nội: Bố bị đánh tử vong trên đường đi tìm con gái
Trên đường đi tìm con gái, người đàn ông bị một nhóm côn đồ đánh đập dã man dẫn đến tử vong.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn