Bị đâm suýt ch.ết, vợ vẫn nức nở xin giảm án cho chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị chồng đâm vào bụng khi mang thai suýt chết, người vợ không chỉ tha thứ mà còn cầu xin HĐXX giảm án để kẻ tệ bạc có cơ hội làm lại cuộc đời.

Ngày 18/11, Tòa án nhân dân TP. Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Bùi Huy Tám (SN 1981, trú ở thôn Phong Mỹ, xã Trung Giã, Sóc Sơn) 17 năm tù giam về tội “Giết người”. 

Bùi Huy Tám khóc nức nở nghe tòa tuyên án
Bùi Huy Tám khóc nức nở nghe tòa tuyên án

Theo tài liệu điều tra, Bùi Huy Tám kết hôn với chị Đàm Thị Thu Hằng được một thời gian thì sinh hạ được 2 đứa con kháu khỉnh. Cuộc sống vợ chồng thường xuyên xảy ra tranh cãi kịch liệt. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, chị Hằng đã chủ động khăn gói về nhà mẹ đẻ. Trước khi đi, chị cho Tám biết đã mang thai con thứ 3. 

Đến tối, Tám về nhà thì không thấy con nên điện thoại dục vợ về nhà. Ấm ức vì luôn bị chồng bắt nạt, lần này chị Hằng nhất quyết không về. Sáng hôm sau, Tám sang nhà ông bà ngoại đón đứa con trai về nhà. Do sơ ý, Tám làm con trai bị bỏng nên gọi điện cho vợ về đưa con trai đi viện. Cũng như lần trước, chị Hằng kiên quyết không trở về. Bức xúc, Tám nảy sinh ý định giết vợ rồi tự sát. 

Đến sáng ngày 27/4, Tám dắt dao vào bụng rồi sang nhà bố mẹ vợ. Tại đây, hắn tiếp tục nài nỉ vợ trở về để gia đình đoàn tụ nhưng chị Hằng vẫn bỏ ngoài tai để thử lòng. Bức xúc, Tám gọi vợ vào buồng nói chuyện. Khi nghe vợ nói “không về” lập tức Tám rút dao đâm một nhát vào bụng. Sau khi gây án, Tám tiếp tục dùng dao đâm vào bụng mình để tự tử. 

Nghe tiếng la thất thanh của chị Hằng, gia đình biết có chuyện chẳng lành nên xông vào đưa hai vợ chồng đi bệnh viện cấp cứu. Được sự chăm sóc kịp thời, vợ chồng Tám không nguy hại đến tính mạng. Tuy nhiên, do vết thương sâu nên các bác sĩ bắt buộc phải bỏ bào thai để cứu sống chị Hằng. 

Tại phiên tòa, dù bị hại khóc nức nở xin giảm án cho người chồng tàn ác để sớm có cơ hội trở về làm lại cuộc đời. Nhưng trước những hành vi đặc biệt nghiêm trọng, HĐXX quyết định tuyên phạt Bùi Huy Tám 17 năm tù. Theo yêu cầu của bị hại, bị cáo không phải bồi thường tổn thất. 

Thái Nguyên: Phát hiện đôi tình nhân tự tử tại nhà nghỉ?
Vào khoảng 5h sáng ngày 11/11, công an tỉnh Thái Nguyên nhận được tin báo có đôi nam nữ chết trong nhà nghỉ Thanh Mai (phường Tân Lập, TP. Thái Nguyên).
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link