3 nét tướng mất lộc, lận đận tình duyên lẫn công danh, 1 điều Thần Tài ưu ái viên mãn trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Một người nếu sở hữu những nét tướng dưới đây cả cuộc đời vô cùng sung túc, viên mãn càng có tuổi càng giàu có hạnh phúc.

3 nét tướng của người nghèo khổ ít lộc 

Người có tướng tai nhỏ và mỏngTrong nhân tướng học, một người đàn ông nếu sở hữu đôi tai to và dày, người đó vô cùng may mắn, sống trường thọ sức khỏe tốt. Nếu một người đàn ông có đôi tai mỏng bé, đó là người có số phận hẩm hiu.

Trong cuộc sống, người này có cuộc sống nghèo khổ và dễ mắc bệnh nan y, đoản thọ. 

Đặc biệt, trong cuộc sống những người này khó lòng làm nên sự nghiệp lớn. Bởi tính cách họ là người yếu đuối không đám quyết đoán mạnh mẽ, cuộc sống dễ gặp tai ương sóng gió, ít khi được hưởng sung sướng giàu sang.

Người có ấn đường tăm tối hoặc có vết sẹoTrong nhân tướng học, nếu một người đàn ông có ấn đường tăm tối, cuộc đời công danh sự nghiệp sẽ vô cùng thiếu may mắn. Họ dễ gặp tai ương, cuộc sống khó lòng thăng hoa phát tài. Trong tính cách những người đàn ông này thường nóng nảy bảo thủ nên cũng khó thăng tiến và ít bạn bè.

Trong cuộc sống phần lớn những người đàn ông ấn đường hẹp và tối thường không có khả năng quản lý tài chính. Họ dễ rơi vào tình trạng vung tay quá trán nên cả cuộc đời không tích lũy được tiền bạc.

Trong hôn nhân, người phụ nữ gặp phải người đàn ông này dễ lâm vào cảnh sớm ly tán. Nguyên nhân bắt nguồn từ tính cách dễ nổi nóng của người đàn ông, một người ít khi biết lắng nghe người khác nên khó lòng hòa hợp dù đã cố gắng hết sức.

tuong ngheo

Người có mũi vẹo, xương mũi lộ sống: Trong nhân tướng học, người đàn ông sở hữu sống mũi cao thường là người thông minh, có tầm nhìn xa trông rộng. Nhưng nếu trên sống mũi xuất hiện ngấn mũi, đó lại là chướng ngại cho quá trình tiến thân của họ. Công việc bị ngăn trở khó lòng thăng tiến, tình duyên tài lộc cũng ít khi được hanh thông.

Đặc biệt, người đàn ông có ngấn ở sống mũi thường vướng tình duyên lỡ làng đứt đoạn. Họ dễ rơi vào tình trạng dứt gánh giữa đường, trải qua nhiều đời vợ.
Mũi đầy đặn, không có nốt ruồi tướng người viên mãn

Trong nhân tướng học chiếc mũi thuộc cung phú quý trên gương mặt. Dù là gốc mũi, cánh mũi, sống mũi hay chóp mũi đều có thể phản ánh tài vận của một người. Trong đó, sống mũi cao, cánh mũi đầy đặn, không có nốt ruồi được xem là quý tướng.

Một người có tướng mũi đầy đặn là dấu hiệu cho thấy tài sản cá nhân dồi dào. Điều này có nghĩa là người có mũi đầy đặn không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn giỏi giữ tiền. Mũi không có nốt ruồi còn cho thấy người này sẽ không bị thất tài, phá sản.

4-tuong-mao-dan-ong-ngheo-kho-ca-cuoc-doi-lam-viec-cham-chi-nhung-khong-bao-gio-giau-co-phat-tai-094241

Ngoài ra, những người sở hữu tướng mũi này cũng rất may mắn: 

Người có mũi cao, to: Kích thước của mũi cũng là một dấu hiệu cho thấy người đó có vận may về tài lộc hay không. Tuy nhiên, dấu hiệu giàu sang, tiền tài này được chú ý trên khuôn mặt phụ nữ nhiều hơn trên khuôn mặt đàn ông. Những người phụ nữ mũi cao, to và đầu mũi tròn còn mang lại may mắn về tiền bạc cho chồng nữa. Nhân trung hình tròn, hơi cong

Sống mũi cao, thẳng và sáng: Đây cũng là dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn sung túc và thoải mái. Lỗ mũi không nên quá to hay quá nhỏ. Nếu một người nếu bẩm sinh có tướng mũi tròn cánh mũi cao, sáng thì đây không chỉ là một nét duyên trên khuôn mặt mà còn đem lại may mắn. Ngày trước, đây là điểm được đánh giá cao trên khuôn mặt phụ nữ. Đặc biệt khi chọn vợ nếu phụ nữ có nét tướng này sẽ đem lại may mắn tiền tài cho người chồng. Không chỉ vậy, những người có đặc điểm nhân trung thế này còn được cho là có khả năng ăn nói nên dễ dàng thành công trong kinh doanh, buôn bán. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link