5 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng to càng giàu, đừng tự ti mà giảm cân kẻo tổn hại phúc tướng

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ sở hữu cơ thể hay một vài bộ phận đầy đặn thường dễ được hưởng phúc khí, càng già càng viên mãn, hạnh phúc.

Dưới đây là những nét tướng phụ nữ nhiều phúc khí, cả đời gặp may mắn, cuộc sống thuận lợi, ít phiền muộn.

Toàn thân đẫy đà – Phúc tướng

Phụ nữ thân hình đẫy đà, có lẽ không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, nhưng với người xưa, họ lại cho rằng đây là phúc tướng. Bởi khi nhìn vào thân hình “có da có thịt” sẽ cảm nhận nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ, sức khỏe tốt. Theo đó, cuộc sống cũng thêm phần vui vẻ, thuận lợi. Ngược lại, những ai gầy gò, thân hình “mình hạc xương mai”, dễ ốm đau, khó tụ khí, cuộc sống cũng khó mà suôn sẻ.

images

Khuôn mặt tròn trịa, đầy đặn – Giàu có hơn người thường Nhiều chị em không tự tin về khuôn mặt tròn trịa như “ánh trăng đêm rằm” của mình. Họ thích sở hữu mặt V-line với chiếc cằm càng nhọn càng thời thượng, rồi tốn của cải, công sức để đi chỉnh sửa. Đó thực sự là quan điểm sai lầm. Trong nhân tướng học, phụ nữ có gương mặt tròn đầy, nhiều thịt sẽ đặc biệt giàu có hơn những người bình thường. Đây là một trong tướng mặt phụ nữ giàu sang mà ít ai để ý. Họ còn có tính cách phóng khoáng, nhiệt tình, rất dễ tạo cảm tình với người khác. Nhân duyên vì thế mà vượng, luôn có quý nhân phù trợ, gặp may mắn muôn phần.

Cằm tròn đầy – Trung vận hưởng giàu sang

Tính cách nổi bật của phụ nữ cằm tròn trịa hay tướng cằm chẻ là sự lương thiện, lòng khoan dung và dịu dàng. Họ có xu hướng thiên về đời sống nội tâm hơn vật chất và là hình mẫu lý tưởng để kết hôn của bất cứ chàng trai nào.

Hơn thế, tài vận của người này cực tốt. Càng về già tài khí càng vượng, làm việc thuận lợi, tiền bạc tiêu xài không phải nghĩ.

Đôi tai dày, nhiều thịt – Phúc khí và thọ khí vượng

Tai là bộ phận chủ quản về phúc khí và thọ khí. Chị em nào có đôi tai dày dặn, nhiều thịt dễ được phúc khí bao bọc, gặp nhiều may mắn trong tình duyên và tiền bạc. Thêm nữa, đa phần họ có sức khỏe tốt, tuổi thọ cao.

Mông càng to – Hậu vận càng phát mạnh

Xem tướng phụ nữ nhiều phúc khí, cô nàng nào sở hữu vòng 3 càng đầy đặn thì tài vận càng tốt, hậu vận phát mạnh, không những kiếm được nhiều tiền mà còn có của ăn của để cho con cái. Thêm 1 điều đặc biệt khác, khả năng hoạnh phát lúc hậu vận không phải xảy ra trong thời gian ngắn mà có thể kéo dài đến cả cuối đời. Vì thế, chị em nào mà sở hữu tướng này được cho là phúc tướng, tướng phú quý. Ngoài ra, mông càng to càng nhiều tài lộc. Chủ nhân của nét tướng này còn rất thận trọng trong mọi việc, có tính kiên nhẫn, nên sẽ gặt được nhiều thành công trong cuộc sống, tài lộc ùn ùn kéo về.

Bắp chân to, mập mạp – Không bao giờ phải sống khổ

Đôi chân to, mập mạp không được đánh giá cao về thẩm mỹ. Nhưng trên thực tế, cuộc sống của người có nét tướng này lại rất vui vẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Vì thế, nếu đang sở hữu nét tướng này, thay vì lo lắng và tìm cách động chạm dao kéo cho bắp chân nhỏ lại, bạn hãy tự hào vì việc đó và tự tin rằng cuộc đời mình toàn là niềm vui, không bao giờ phải sống khổ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link