5 nốt ruồi phá tướng, rước thị phi, làm công danh lao đao, tiền của điêu đứng: Có 1/5 dễ sống khổ một đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, mỗi nốt ruồi đều có ý nghĩa nhất định đối với cuộc đời một con người. Trong đó có những nốt ruồi tốt cũng có những nốt ruồi xấu. Người sở hữu nốt ruồi ở những vị trí dưới đây được đánh giá là điềm không tốt, ảnh hưởng xấu tới tài lộc cũng như cuộc sống.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

xem-tuong-not-ruoi-01

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở vùng đuôi mắt là vị trí không tốt. Người có nốt ruồi ở vùng này thường phải chịu thiệt thòi trong đường tình duyên. Nếu là nữ giới, nốt ruồi này biểu thị cho việc tình cảm, nhân duyên, sự nghiệp không có sự phát triển tốt. Nếu là nam giới thì đây là nốt ruồi đào hoa, dễ rơi vào tình trạng nhiều đời vợ.

Nốt ruồi ở cánh mũi

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở cánh mũi thể hiện cho các mối quan hệ của chủ nhân với người khác giới rất kém. Nguyên nhân chủ yếu là do giao tiếp kém, thái độ cứng nhắc. Chủ nhân của nốt ruồi này không biến tiến thoái cho hợp tình hợp lý khiến người khác phật lòng.

Nữ giới sở hữu nốt ruồi này thường không biết sự dịu dàng, mềm mỏng. Vì vậy, tình duyên và hôn nhân dễ đứt gánh giữa đường. Trong khi đó, nam giới sở hữu nốt ruồi này thường không có quan hệ ngoại giao tốt với bạn bè, đồng nghiệp nên sự nghiệp khó khăn, chẳng có cơ hội thăng tiến.

xem-tuong-not-ruoi-02

Nốt ruồi ở chóp mũi

Theo nhân tướng học, chóp mũi chủ về sinh thực khí. Nếu trên chóp mũi có nốt ruồi nghĩa là chủ nhân có dục vọng cao. Tiền tài của người này dễ bị tiêu tán hoặc mối quan hệ vợ chồng không tốt, hay nảy sinh bất hòa.

Ngoài ra, mũi cũng được coi là cung Tài bạch, chủ về tài lộc. Người có nốt ruồi ngay chóp mũi thường gặp mâu thuẫn về mặt kinh tế với bạn đời, cuộc sống hôn nhân không được êm đẹp, có nguy cơ tan vỡ.

Nốt ruồi ở ngoài vành môi

xem-tuong-not-ruoi-04

Người sở hữu nốt ruồi ở ngoài vành môi thường được nhận định là có tài ăn nói. Người này nói nhiều, đặc biệt là thích bắt chuyện với nam giới. Cũng chính vì vậy họ dễ gặp chuyện thị phi hay vướng vào vận đào hoa xấu.

Người này có bề ngoài mạnh mẽ nhưng nội tâm bạc nhược, dễ gặp phải rắc rối khó giải quyết với người khác giới.

Nốt ruồi lệ đường

not-ruoi-01

Phụ nữ nếu có nốt ruồi ở lệ đường (phần ngay dưới mắt) thường được cho là có đường tình duyên trắc trở, hay phải rơi lệ về chuyện tình cảm. Nhìn chung người này có đường công danh, sự nghiệp được xem là bình ổn nhưng tình duyên cao số, dễ dang dở trong hôn nhân hoặc cô độc khi về già. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link