Phụ nữ có 4 điểm này trên mặt là người có phúc khí sâu dày, từ 35 tuổi giàu có, vương giả

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, cô gái sở hữu 4 đặc điểm trên đây là người giàu phúc khí, cuộc đời giàu có.

Theo quan điểm của nhân tướng học, nhìn vào một số đặc điểm trên gương mặt có thể đoán biết phần nào vận số của một người.

Vì thế, nếu một cô gái sở hữu 4 đặc điểm này thì sẽ rất tốt, có số giàu có phát tài.

6

Phụ nữ có gương mặt tròn

Ngày nay, nhiều cô gái thích gương mặt nhỏ, gọn và dài nhưng không biết mặt tròn mới là quý tướng. Những cô gái mặt tròn thường rất hay cười, tính tình ấm áp với mọi người, thích giúp đỡ người khác, có nhiều bạn bè, trong cuộc sống và sự nghiệp rất dễ được lòng người.

Họ đối với người thân hay bạn bè thường chịu thiệt một chút, nhưng cuối cùng họ có phúc báo rất lớn. Do vậy người ta thường nói những người sở hữu gương mặt tròn là người phúc hậu.

Trán đầy

Trong nhân tướng học trán cũng chính là thiên đình, trán rộng, đầy đặn thì là tướng phú quý. Những người này không những công việc thuận lợi mà còn rất thông minh. Hơn nữa còn mang đến may mắn cho một nửa của mình.

Những người phụ nữ trán đầy bên cạnh có nhiều bạn tốt. Do đó họ thường nhận nhiều sự giúp đỡ, từ đó mà nhanh chóng thành công. Những người phụ nữ có trán đầy cũng sẽ là người rất may mắn, cô ấy sẽ gặp quý nhân là sếp của mình, những người trưởng bối. Sự nghiệp cũng phát triển ổn định, thăng tiến nhanh.

7

Cánh mũi tròn đầy đặn

Theo quan điểm của dân gian, phụ nữ có mũi dọc dừa thường rất thanh tú và ưa nhìn. Tuy nhiên, nếu bạn là tuýp phụ nữ có cánh mũi tròn, đầy đặn thì bạn đừng lấy làm lo lắng. Bởi người phụ nữ có đặc điểm này thường là những người gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ, đồng thời là người nhạy bén, thông minh, biết cách xử lý các tình huống xảy ra một cách ổn thỏa nhất.

Đặc biệt theo đánh giá của cổ nhân, những người phụ nữ có mũi như vậy còn là những người chân thành, chính trực, có khả năng giao tiếp tốt, dễ gây thiện cảm tốt trong các mối quan hệ và có khả năng cực tốt trong việc giúp đỡ công việc, sự nghiệp của chồng.

Mắt tròn to linh hoạt

Thông thường đàn ông khi nhìn lướt qua khuôn mặt của phụ nữ thường rất chú ý tới đôi mắt, vì thế nếu bạn sở hữu một đôi mắt to tròn, tươi sáng, lanh lợi thì hãy luôn tự tin. Bởi theo quan điểm của cổ nhân những người phụ nữ này thường rất nhạy bén trong công việc và biết cách làm hài lòng nhiều người.

Nếu đôi mắt dài và đẹp, nếu đi kèm với đó là lông mày thanh tú thì sẽ trường thọ, cuộc đời vinh hiển. Những người có đôi mắt tròn, lòng đen, lòng trắng rõ ràng rất có năng khiếu nghệ thuật, có óc thẩm mỹ, tính tình hoạt bát, luôn đem niềm vui đến cho những người xung quanh.

Họ cũng rất tinh tế trong ứng xử. Đàn ông khi kết hôn với những phụ nữ này thường có cuộc sống hôn nhân gia đình ổn định, vững vàng, vì vậy gia đình sẽ yên ổn và bền vững.

Trên đây là một số nét tướng dễ giàu có của nữ giới. Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ rằng 'đức năng thắng số', chỉ cần bạn chịu khó làm việc thiện, sống đức độ thì vận may tự khắc sẽ tìm đến.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link