4 loại nước ép giúp giảm cân thần tốc, nhất là loại thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Những loại nước ép trái cây dưới đây chứa nhiều khoáng chất tốt chị em muốn giảm cân.

Nước ép của cà chua

Trong thành phần của cà chua được biết là một trong những loại thực phẩm giảm cân cực hiệu quả, an toàn và tốt cho sức khỏe. Nhấ là khi bạn thường xuyên ăn cà chua sẽ giúp cơ thể cung cấp nhiều Vitamin A, B, C, K giúp làn da căng mịn, hồng hào.

Khi bạn thường xuyên uống nước ép cà chua giúp bạn giảm cân từ cà chua có rất nhiều cách, có thể chế biến dưới dạng món ăn nhưng đa số sẽ chọn dùng nước ép cà chua.

Nước ép dưa leo

Khi bạn thường xuyên uống nước ép dưa leo sẽ giúp trị viêm loét dạ dày, dưa leo còn được nghiên cứu là có khả năng loại bỏ chất độc, giảm mỡ bụng thần tốc.

Nước ép dưa leo giảm cân tốt

Nước ép dưa leo giảm cân tốt

Ngoài ra, khi bạn uống nước ép dưa leo cực kì đơn giản và không mất thời gian của bạn. Cách làm đơn giản bạn chỉ cần rửa sạch dưa leo và bỏ vào máy xay cùng một ly nước lọc, có thể thêm ít đường để dễ uống ngon và dễ dàng hơn.

Nước ép khổ qua

Theo các chuyên gia nghiên cứu, trong khổ qua có chứa nhiều chất dinh dưỡng, nhiều gấp 2 lần beta - carotene có trong bông cải xanh, gấp đôi lượng canxi trong rau bina, vitamin C, B1, B2, B3, phốt pho và chất xơ rất tốt cho sức khỏe. Đồng thời, nước ép khổ qua còn giúp cho bạn đốt cháy mỡ thừa vô cùng thần tốc.

Cách làm: Bạn hãy lấy khổ qua bỏ ruột bên trong rồi đem bỏ vào máy xay, cho thêm ít nước lọc sau đó lọc cặn lấy nước và uống ngay sau khi tập thể dục.

Nước ép khổ qua giúp giảm cân

Nước ép khổ qua giúp giảm cân

Nước ép cà rốt

Trong thành phần của cà rốt cũng là loại thực phẩm làm nước ép giảm cân hiệu quả được nhiều người sử dụng. Ngoài ra, trong cà rốt chứa nhiều chất xơ trong cà rốt giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giảm mỡ bụng, mỡ đùi vô cùng tốt.

Khi bạn thường xuyên uống nước ép cà rốt còn giúp bạn tăng cường thị lực thích hợp với những bạn thường làm việc trước máy tính.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn