4 ồn ào gây chú ý của Đàm Vĩnh Hưng: Bị nghi ăn chặn tiền từ thiện, ly hôn vợ hơn 17 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng trải qua nhiều năm làm nghề với không ít lần gây tranh cãi, vướng vào những lùm xùm gây chấn động dư luận.

1. Màn "khóa môi" gây xôn xao

Đầu tháng 11/2012, nam ca sĩ góp mặt trong một đêm nhạc gây quỹ từ thiện. Anh hứa sẽ trao tặng nụ hôn cho vị khán giả "chốt đơn" chai rượu này và đó là thầy chùa. Đàm Vĩnh Hưng đã trao cho người này một nụ hôn thay cho lời cảm ơn ngay trên sân khấu. Hành động này gây tranh cãi, tạo làn sóng phẫn nộ lớn, nhiều người còn muốn tẩy chay Đàm Vĩnh Hưng tại thời điểm ấy.

dmvinhhung1

Sau ít ngày, Trưởng phòng quản lý biểu diễn Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã gửi yêu cầu Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM xử lý nghiêm vụ Đàm Vĩnh Hưng hôn nhà sư.

2. Livestream khóc lóc kể chuyện trả nợ thay mẹ

Vào cuối tháng 12/2016, Đàm Vĩnh Hưng livestream tiết lộ sự thật về món nợ 20 tỷ của mẹ ruột. Anh cho biết mẹ anh nợ nần nhiều người, thậm chí đi lừa tiền bạn bè, đồng nghiệp và cả người hâm mộ: "Việc mượn để làm gì thì chỉ có bà trả lời, tôi không thể đồng lõa, bao che việc làm này nữa. Tôi quyết định công bố sự thật này để mọi người không trở thành nạn nhân được nữa".

dmvinhhung2

Trong suốt 10 năm, nam ca sĩ đã phải gánh vác món nợ 20 tỷ đồng thay mẹ. Anh đã phải chạy show ngày đêm, gom góp tiền trả nợ: "Mỗi lần như vậy họ tới nhà tôi rất nhiều, ai cũng có lý do và trên tay là giấy nợ mẹ tôi viết rõ ràng. Đó là việc làm sai trái!".

Anh mong mẹ anh thay đổi, qua đó khuyên nhủ mọi người không nên dính vào trò chơi cờ bạc. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn chứng minh mối quan hệ tốt đẹp với mẹ ruột khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh 2 mẹ con trên mạng xã hội.

3. Bị nghi "ăn chặn" tiền từ thiện, bị công an triệu tập điều tra

Giữa 2021, trong một buổi livestream vào cuối tháng 8, nữ CEO khẳng định đang giữ khoảng 1,9 kg giấy tờ sao kê tài khoản ngân hàng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, với số tiền anh nhận từ thiện lên đến 96 tỉ đồng chứ không phải 1,8 tỉ đồng.

dmvinhhung3

Đứng trước ồn ào này, Đàm Vĩnh Hưng đôi lần có livestream đáp trả. Tuy nhiên, nam ca sĩ quyết không sao kê mà anh cho biết sẽ chứng minh sự trong sạch bằng pháp luật. Sau đó cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ. Bộ Công an cũng đã làm việc với Đàm Vĩnh Hưng cùng một số nghệ sĩ liên quan đến làm việc để xác minh vụ việc này. Cho đến mới đây đã chính thức xác nhận một số nghệ sĩ trong đó có Đàm Vĩnh Hưng không có dấu hiệu lừa đảo, ăn chặn từ thiện.

4. Ly hôn với bầu show Liên Phạm sau 17 năm làm vợ chồng trên danh nghĩa

Tháng 10/2021, bà Jackie Liên Phạm đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ. Điều này gây xôn xao vì nam ca sĩ không hề đề cập đến chuyện hôn nhân, vợ chồng nên nhiều người nghĩ rằng anh đang độc thân.

dmvinhhung4

Cặp đôi đã kết hôn vào 13/6/2004 và ly thân vào 22/2/2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.

Trước đó vài năm, cộng đồng mạng từng rầm rộ tin đồn Đàm Vĩnh Hưng kết hôn với vợ làm bầu show tại Mỹ. Bà Jackie Liên Phạm thường xuyên có mặt tại các sự kiện để ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng nhưng không ai biết cả hai là vợ chồng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link