Hình ảnh hiếm hoi của Phi Nhung bên bố của con gái Wendy gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Trên mạng xã hội lộ ảnh cực hiếm hoi Phi Nhung cười vui vẻ bên bố ruột Wendy trong ngày lễ tốt nghiệp của con gái tại Mỹ.

Mới đây, trên kênh TikTok đã xôn xao trước hình ảnh con gái Wendy cùng Phi Nhung và bố ruột chụp chung khung hình trong lễ tốt nghiệp. Hình ảnh hiếm hoi này lập tức gây chú ý. Trong ảnh Wendy mặc đồ tốt nghiệp, nụ cười rạng rỡ bên bố mẹ trong ngày đặc biệt.

phinhung 3

Được biết, người đàn ông này tên thật P.T, tên Facebook là D.P, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Người này hiện là chủ của nhiều tiệm sửa xe nổi tiếng ở Mỹ. Có thể thấy trong đoạn clip đăng tải, diện mạo của chồng cũ Phi Nhung khá điển trai và phúc hậu.

Vào những ngày diễn ra tang lễ của Phi Nhung, anh cũng liên tục cập nhật hình ảnh, tin buồn về Phi Nhung, thậm chí đổi ảnh đại diện đen trắng như một cách tưởng nhớ. Anh cũng chia sẻ khá nhiều hình ảnh thân thiết bên Wendy.

phinhung 4

Một người thân cận với nữ ca sĩ cho biết cô từng tiết lộ rằng: "Cha của bé Wendy là người Việt Nam và vẫn dành sự quan tâm của một người cha cho con. Phi Nhung luôn nói với con rằng, mẹ không có cơ hội có được cha và được cha quan tâm nhưng con thì phải có. Và bao nhiêu năm qua, tuy không ở cùng nhau nhưng chưa bao giờ cô bé bị thiếu thốn tình cảm của cha mẹ. Còn về chu cấp kinh tế thì Phi Nhung chưa bao giờ cần đến điều đó vì cô ấy đủ sức để lo cho con gái. Tôi chỉ có thể nói được chừng ấy thôi".

Phi Nhung dạy Wendy từ nhỏ phải tôn trọng ba và ông bà nội. Cô tâm sự: "Tôi luôn nói con rằng ba con rất hiền lành, tốt bụng, chỉ là ba và mẹ không có duyên. Ba không thích mẹ đi hát nhưng mẹ cứ đi hát, vậy thôi. Nhưng con thì phải tôn trọng ba, tôn trọng bà nội. Con phải là một đứa con ngoan, mẹ thích như vậy".

Khi sinh thời, cố ca sĩ Phi Nhung cho biết bố đẻ thực sự của Wendy Phạm là một người đàn ông hiền lành, tốt bụng nhưng cô không có duyên để gắn bó. Dù không chung sống nhưng cả Phi Nhung và chồng cũ đều dành sự quan tâm đến Wendy Phạm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link